MobiFone nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

01/11/2005 10:58 GMT+7

Từ tháng 12/2005, MobiFone sẽ giới thiệu dịch vụ FunRing, theo đó người sử dụng sẽ có cơ hội lựa chọn vô số các bài hát hợp với sở thích của mình từ thư viện âm nhạc của MobiFone để người gọi tới có thể thưởng thức trong thời gian chờ nhấc máy tới các thuê bao của mình.

Trong các mạng GSM, MobiFone là mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ nhạc chuông hấp dẫn này.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng đẩy mạnh phương thức bán hàng MobiEZ - đây là phương thức nạp tiền cho ĐTDĐ mà không cần thẻ cào với các mệnh giá từ 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ đến 500.000đ. Khách hàng chỉ cần đến bất kỳ điểm bán MobiEZ gần nhất và trả số tiền muốn nạp. Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng bằng tin nhắn SMS. Hiện tại ở Việt Nam, MobiFone là mạng điện thoại di động duy nhất cung cấp phương thức bán hàng tiến tiến này cho khách hàng.

Hiện tại MobiFone có gần 1400 trạm và đang gấp rút mở rộng thêm để đạt trên 2000 trạm thu phát sóng vào cuối năm nay cùng với 14 tổng đài, dung lượng của hệ thống của MobiFone có thể đáp ứng con số 7 triệu thuê bao. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới, MobiFone cam kết đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết, tiếp tục đưa vào nhiều dịch vụ mới tiên tiến trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo tiêu chí “tiền nào của nấy”.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.