Nghe Bình thường thôi - Vũ Quốc Việt

20/10/2005 21:04 GMT+7

Có thể cuộc sống còn lắm chông chênh hay ngọt mềm, còn có những lúc khổ nhục hay hạnh phúc, thì xin bạn đừng đạp đổ tất cả mà quay lại... Có những thứ lớn lao nhưng lại nhỏ bé, có những thứ giản dị nhưng lại kiêu sa... Điều đó vẫn quanh đây... có nghĩa là... bình thường thôi".

Đó là những dòng tâm sự mà Vũ Quốc Việt đã gửi gắm trong album vừa phát hành của anh: Bình thường thôi. 14 ca khúc là 14 bản tình ca đầy tâm huyết - những bài hát hay của anh, Vũ Quốc Việt chia sẻ như thế. Giữa lúc thị trường  băng đĩa đang rộn ràng với những album nhạc trẻ đầy sôi động, chàng nhạc sĩ trẻ này vẫn "bình tĩnh", vẫn tiếp tục "đi" trên những giai điệu gắn với cái chất Vũ Quốc Việt: nhẹ nhàng, lắng sâu. Nghe những: Giấc mơ mùa xuân, Chia tay giữa hẹn hò, Một ngày kia, Về rồi ra đi, Vô cùng, Còn đó chút hồng phai..., sẽ cảm nhận được những điều "bình thường", nhưng không đơn giản, mà Vũ Quốc Việt đã dành trọn cảm xúc và tâm tư của mình khi thể hiện. Lời hát âm vang như chính những nhắn nhủ thốt lên từ trái tim của người nghệ sĩ: "Hãy hát với nỗi khát khao khi nghe tim thổn thức, hãy hát với những ước ao cho tương lai cuộc đời, mãi mãi nắm lấy tay cho đêm nay thật gần..." (Cảm ơn đêm nay). Trong album này, Vũ Quốc Việt cũng đã dành một tình cảm lớn cho quê nhà khi thể hiện ca khúc: Tuy Hòa-em-nỗi nhớ. Tình yêu, tình bạn, tình thầy trò, tình quê... tất cả đã hội tụ về trong album mà chủ nhân của nó khiêm tốn gọi: Bình thường thôi.

Album do Vafaco phát hành, sáng tác - hòa âm - biểu diễn: Vũ Quốc Việt, cùng với sự góp mặt của những người bạn: Mỹ Tâm, Duy Mạnh, Thiện Thân.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.