Acer thu hồi một số mẫu laptop thuộc dòng Aspire

13/10/2009 18:25 GMT+7

(TNO) Acer vừa đưa ra thông báo đến các khách hàng của mình, hãng sẽ tiến hành thu hồi một số mẫu laptop thuộc dòng Acer Aspire vì nghi ngờ các mẫu máy này có thể đang hoạt động trong tình trạng quá nóng do lỗi của dây cáp microphone. Điều này có thể sẽ làm hư hại một số bộ phận xung quanh nếu không kịp thời sửa chữa, theo Computerword.

Theo đó, các mẫu máy cần phải được thu hồi bao gồm: AS3410, AS3810T, AS3810TZ và AS3810TZG. Các mẫu này đã được sản xuất trước ngày 15.9.2009.

Theo Acer, có thể sợi dây cáp microphone bị ảnh hưởng do nhiệt độ bên ngoài hoặc do người dùng thường đặt tay nghỉ bên trái vào vùng gần dây cáp microphone nên mới xảy ra hiện tượng máy bị nóng đột ngột. Điều này có thể làm hư hại phần vỏ ngoài của thiết bị và các bộ phận xung quanh, thậm chí sẽ làm cho toàn bộ hệ thống gặp trục trặc.

Theo Acer, người dùng cần phải xác định xem chiếc Acer Aspire của mình có nằm trong danh sách cần phải thu hồi hay không. Để thực hiện công việc này, người dùng chỉ cần kiểm tra số serial (gồm 22 chữ số) hoặc SNID (11 chữ số) ở mặt sau của máy. Sau đó đối chiếu lại với trang web hỗ trợ của Acer.

Người dùng có thể bấm vào liên kết này để vào trang đối chiếu của Acer.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.