Cần cẩu đổ sập, 2 nhà dân bị hư hỏng nặng

14/10/2010 23:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ tối ngày 14.10, tại công trình thi công tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ - Royal City (74 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) một chiếc cần cẩu đã bất ngờ đổ sập vào nhà dân.

Sự cố đã làm hư hỏng toàn bộ phần mái tôn trên tầng 4 rộng khoảng 15m2 của ngôi nhà số 25, đồng thời cũng làm sập gần như toàn bộ phía mái tầng 2 của ngôi nhà số 27 - cùng trong ngách 72, ngõ 1 đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân.

Cần cẩu sập đè vào nhà người dân

Theo thông tin ban đầu, một trụ cốt thép nặng hàng chục tấn đã bị sập, kéo theo chiếc cần cẩu bị đổ sập.

Rất may không có thiệt hại về người.

Ông Vũ Kim Lộc, chủ nhà số 25/72/1 kể lại: “Gia đình đang ăn cơm dưới tầng 1 vào lúc 20 giờ tối thì bất ngờ nghe tiếng đổ rầm làm rung chuyển nhà cửa như có động đất và kèm theo bụi bay mịt mù.

Khi cả nhà kéo lên trên tầng thượng thì thấy toàn bộ phần mái tôn của tầng 4 đã bị đổ sập do một chiếc cần cẩu nặng hàng chục tấn đè lên. Nhưng rất may, khi đó cả nhà đang dùng bữa tối ở tầng 1, nếu không thì không biết đã có chuyện gì xảy ra”.

Mái của hai căn nhà bị cần cẩu đè sập

Trong khi đó, tại ngôi nhà số 27 của ông Lê Văn Thái, không chỉ toàn bộ tầng 2 lợp mái tôn, trần nhựa bị đè bẹp, vôi vữa tường nhà sập rơi vung vãi xuống tầng 1, gian bếp của gia đình ông Thái cũng tan hoang.

Đến 21 giờ, trong khi các lực lượng chức năng đang lập biên bản, đơn vị thi công đã tiến hành kéo chiếc cần cẩu ra khỏi hiện trường.

Dự án tổ hợp Royal City thi công gây tiếng ồn rất lớn cả ngày lẫn đêm

Được biết, dự án tổ hợp Royal City này nằm trên diện tích đất của Nhà máy Cơ khí Hà Nội thuộc Công ty TNHH NN một thành viên Cơ khí Hà Nội.

Tin, ảnh: Minh Sang - Thành Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.