Kim Hee Sun "phải lòng" Thành Long?

10/11/2005 09:35 GMT+7

Không hề e ngại thân phận nữ giới của mình, Kim Hee Sun mạnh dạn cho biết, cô chỉ mong có được một tấm chồng như Thành Long.

Xem Thần thoại, bạn thấy anh chàng Jack của Thành Long suốt ngày mơ tưởng đến công chúa Ngọc Tú - Kim Hee Sun. Ngoài đời, chuyện này xảy ra ngược lại. Chỉ đóng với vua phim võ thuật một lần, dường như Kim Hee Sun đã bị Thành Long "bỏ bùa" yêu.

Những pha cảm động với người bạn diễn

Cảnh công chúa Ngọc Tú sưởi ấm cho Mông tướng quân quay tại một nhà kho mà mọi thứ có thể đông thành đá. Do quá lạnh nên khi đang diễn, Kim Hee Sun bị ngất.

Tỉnh dậy, cô nghe nói chính Thành Long đã xoa bóp chân cho mình nên rất cảm động. Kim Hee Sun nhớ lại: "Cảnh bay từ độ cao gần 10m xuống đất, vì mất đà, tôi bị rơi chứ không còn là "đáp", suýt nữa là tan xương nát thịt.

Đang nằm bên dưới, thấy nguy hiểm, Thành Long nhào tới đỡ lấy tôi. Tôi chỉ hoảng sợ, trong khi vì bảo vệ tôi, anh ấy bị trầy xước khắp người. Có lẽ từ những ấn tượng này mà Kim Hee Sun tâm sự: "Sau này lấy chồng, chắc chắn tôi phải tìm một người giống y như Thành Long".

Sẽ đóng bất cứ vai gì, miễn là gần Thành Long

Cũng như nhiều vai nữ chính khác trong các phim của Thành Long, vai công chúa Ngọc Tú do Kim Hee Sun đảm nhận vẫn chỉ là "bình hoa".

Thế nhưng, được cộng tác với Thành Long là niềm vinh dự lớn như cô thổ lộ. Chính vì vậy mà Kim Hee Sun tuyên bố hùng hồn: "Chỉ cần Thành Long lên tiếng, tôi sẵn sàng bỏ tất cả công việc để được đóng chung với anh, dù chỉ là vai phụ".

Với vai công chúa Ngọc Tú, Kim Hee Sun vừa được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim Đài Loan vừa qua. Biết tin, cô vui đến rơi nước mắt.

Cô tâm sự: "Biết sẽ khó cạnh tranh với nhiều nữ diễn viên Trung Hoa khác nhưng đây là tin vui, niềm hãnh diện của tôi, vì tôi là diễn viên nước ngoài đầu tiên có điều kiện tranh giải tại liên hoan phim này. Đó là nhờ công lớn của Thành Long".

(Theo Tiếp thị và Gia đình)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.