Điện thoại siêu mỏng MOTOKRZR K1 với những tính năng nổi bật

26/09/2006 04:36 GMT+7

Tháng 9/2006, Motorola VN giới thiệu điện thoại MotoKrzr K1 là mẫu điện thoại di động (ĐTDĐ) với thiết kế gây ấn tượng cùng nhiều cải tiến về tính năng.

Tính năng MotoKrzr K1

KRZR K1 có máy chụp ảnh 2.0 megapixel, máy quay video cùng MP3, thời gian quay có thể dài đến 25 phút (phụ thuộc vào dung lượng thẻ nhớ), chế độ sử dụng máy trên máy bay khiến bạn có thể nghe nhạc cùng tai nghe Bluetooth Stereo bất cứ lúc nào, với khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Bạn có thể truy cập internet với tốc độ cao và tải về các thông tin cần thiết, với tai nghe “rảnh tay” Bluetooth và  các chức năng đa dạng về nhận biết, ghi nhớ giọng nói.

Những nét chính về Motorola:
Tập đoàn Motorola được biết đến trên thế giới về những phát minh và sự dẫn đầu về công nghệ không dây và băng thông rộng. Với phương châm họat động trong một “Thế giới di động không giới hạn”, tập thể nhân viên Motorola cam kết giúp mọi người luôn được kết nối liên tục và đơn giản với thế giới, với các nguồn thông tin và kênh giải trí Motorola thể hiện cam kết này bằng việc thiết kế và cung cấp những sản phẩm không thể thiếu và không thể không sử dụng cũng như mạng lưới phân phối hùng hậu và nay đủ dịch vụ hổ trợ. Nằm trong danh sách 100 Công ty trên tạp chí Fortune bình chọn dựa trên đánh giá về sự hiện diện và tầm họat động trên toàn cầu, trong năm 2005 Motorola đã đạt doanh thu 35.3 tỷ đô-la Mỹ.  Để biết thêm thông tin công ty, con người và những phát minh mới, xin vui lòng truy cập website www.motorola.com

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.