Milex liên tục được chứng nhận không có chất melamine trong sữa

06/10/2008 20:25 GMT+7

Ngày 30.09.2008, 2 nhãn sữa Milex 1, 3 dành cho trẻ em đã được Bộ Y tế công bố trong danh sách an toàn cho người sử dụng vì không có chứa chất melamine.

Tiếp theo đó, ngày 02.10, hai nhãn sữa Milex 2, 4 tiếp tục được Tổng cục đo lường chất lượng chứng nhận về độ an toàn. Ngoài ra, các sản phẩm Milex cũng đã nhận được sự công nhận như vậy từ Ủy ban sữa Đan Mạch dành cho các mẫu sữa Milex 1, 2, 3, 4.

Là một nhãn sữa có uy tín trên thị trường và được nhập khẩu 100% từ một nhà máy duy nhất tại Đan Mạch, ngay từ khi vừa xảy ra vụ khủng hoảng melamine, Arla foods đã nhanh chóng đưa sản phẩm Milex đi xét nghiệm tại một nước thứ 3 ở châu u để đảm bảo tính khách quan.

Cùng thời gian đó, tại Việt Nam, các mẫu sữa của Milex (Milex 1, 3) trên thị trường cũng được Bộ Y tế chọn ngẫu nhiên để kiểm nghiệm và Arla food cũng đã chủ động mang thêm hai nhãn sữa Milex 2, 4 đến xét nghiệm tại Tổng cục đo lường chất lượng. Kết quả tại Việt Nam và Sofia GmbH (một phòng thí nghiệm uy tín trong việc phân tích melamine tại Đức) đều cho kết quả sữa Milex là an toàn.

Nhanh chóng có được những kết quả kiểm nghiệm chất lượng, Milex một lần nữa đã tạo sự yên tâm và ủng hộ từ phía khách hàng.

P.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.