"Sao" trẻ ra Đà Nẵng

16/09/2007 22:22 GMT+7

Đối với những fan nhạc trẻ ở Sài Gòn, việc gặp gỡ, giao lưu cùng các "ngôi sao" chỉ là... chuyện nhỏ, nhưng ở nơi khác thì quả thật cũng hơi khó. Vậy một dàn "sao" trẻ, trong đó có chàng "năm lúa" Ưng Hoàng Phúc - thành viên cũ nhóm 1088, "cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu, rồi "baby dễ thương" Phạm Quỳnh Anh, cả Hàn Thái Tú, Phạm Anh Khoa, nhóm Mắt Ngọc... đủ để bạn thỏa mãn chưa? Cơ hội cho bạn đây:

tối 21.9, live show "Bay bổng mỗi ngày" do nhãn hàng Diana4Teen tổ chức tại TP Đà Nẵng dành cho các bạn tuổi teen thành phố ven sông Hàn đấy. Để biết chi tiết về chương trình và có vé tham dự, bạn hãy vào địa chỉ diana4teen.com.vn. (Tin, ảnh: X.Q)

Nguyệt Ánh "bén duyên" Võ Thiện Thanh

Chưa bằng lòng với vai trò MC và người mẫu, Nguyệt Ánh (ảnh) đã thử tài làm ca sĩ qua album mang tên Khi em yêu anh phát hành từ năm 2005. Sau khi tham dự cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21- 2007, Ánh nói rằng có thêm nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ hơn trước. Nhưng cô vẫn đam mê ca hát. Sau nhiều lần thương lượng và đặt hàng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đến nay Nguyệt Ánh mới toại nguyện. Cô đang thực hiện một đĩa nhạc đơn với bài hát được nhiều người yêu thích Rồi ánh trăng tan (nhạc và lời Quốc Bảo) và thêm những bài mới nhất của Võ Thiện Thanh. Hỏi đến đâu rồi, Ánh cười "bí mật". Đĩa đơn dự kiến được phát hành tháng 10.2007 và nằm trong kế hoạch sản xuất album thứ 2 của cô. (Tin ảnh: Danh Nghi)

Vẫn chuyện người mẫu siêu mỏng

Tổ chức Hội đồng thời trang Anh quốc tiếp tục đưa ra nhiều giải pháp để ngăn chặn các siêu mẫu... lười ăn, dẫn đến cái chết ở một số người mẫu thời gian qua ở một số nước  trên thế giới. Các cô mẫu siêu mỏng vừa bị cấm diễn ở Tây Ban Nha, Ý. Năm ngoái, các nhà tổ chức tại Paris, London và nhiều nơi khác cũng tiến hành gạn lọc lực lượng biểu diễn. Họ cho biết khoảng 40% người mẫu có vấn đề trong việc ăn uống; chỉ 3% các nàng đạt tiêu chuẩn "ăn để sống". Tổ chức trên hy vọng công cuộc chống lười ăn cho các cô sẽ có kết quả sau những chương trình khám sức khỏe, tư vấn, hội thảo về điều này. (Theo AP) (H.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.