Thay thế Trưởng phòng Quản lý và Phát triển nhà ở vì không tôn trọng dân

17/10/2008 17:35 GMT+7

(TNO) Ngày 17.10, một lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, sẽ bố trí người khác làm Trưởng phòng Quản lý và Phát triển nhà ở thay ông Vũ Tiến Tới vì ông này đã có thái độ không tôn trọng dân.

Trước đó, ngày 18.9, trong cuộc họp do Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức với 26 hộ dân của 2 dãy nhà 41A và 41B Khu tập thể Thông tin (đường 30 Tháng 4, TP.Vũng Tàu) với nội dung: Họp bàn cắm mốc xác định ranh giới khuôn viên nhà ở, đất ở cho các hộ gia đình được mua nhà theo Nghị định 61/CP của Chính phủ; cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở cho các hộ đã thanh toán xong tiền mua nhà. Ông Vũ Tiến Tới - Trưởng phòng Quản lý và Phát triển nhà ở làm chủ trì.

Trong cuộc họp, do quá bức xúc về những lời nói và cử chỉ của ông Tới, một đại diện hộ dân đứng lên phản đối, thì ông Tới tuyên bố: “anh mà láo, tôi đánh anh bây giờ” và ông Tới hùng hổ đến giơ tay định hành hung. Rất may, mọi người đã can ngăn kịp thời. Sau đó ông Tới bỏ cuộc họp và đi ra ngoài không trở lại. Ngày 9.10, lãnh đạo Sở Xây dựng đã tiếp xúc với các hộ dân nói trên để tìm hiểu sự việc, đồng thời xin lỗi các hộ dân về hành vi sai phạm của ông Vũ Tiến Tới.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.