Chủ tịch phòng Thương Mại - Công nghiệp TP. Mátcơva (Nga) làm việc tại Bình Thuận

17/10/2008 17:40 GMT+7

(TNO) Chiều 17.10, tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, ông Leonid Vladimirrovich Gogorov - Chủ tịch Phòng TM-CN thành phố Mátcơva (Nga) đã có buổi gặp gỡ với ông Huỳnh Tấn Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

Về phía TP Mátcơva còn có Phó chủ tịch thứ nhất Cục Thực phẩm TP Mátcơva ông Gennady Lifintsev và ông Lê Ngọc Hường- Chủ tịch Hội người Việt tại Liên bang Nga; cùng đại diện các Công ty thành viên của Phòng TM-CN Mátcơva.

Tại buổi gặp mặt, ông Gogorv đã ôn lại truyền thống lâu đời giữa hai nước Nga - Việt cũng như giới thiệu sơ qua tiềm năng kinh tế thế mạnh của thành phố Matcơva hiện nay. Chủ tịch Phòng TM-CN Mátcơva ngỏ lời với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận muốn được tiếp cận với các doanh nghiệp của tỉnh này để đầu tư vào các lĩnh vực thuỷ sản, đồ gỗ, trái cây, lương thực, du lịch.

Ngay sau đó, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã bố trí cho đoàn gặp gỡ các doanh nghiệp chuyên chế biến thuỷ sản, xuất khẩu gỗ, thanh long và Hiệp hội du lịch để tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Tiếp theo các hoạt động xúc tiến phía bạn còn đi thăm các cơ sở sản xuất thanh long, các khu resort Mũi Né và đặc biệt là ghé thăm Nghĩa trang liệt sĩ của tỉnh Bình Thuận.

Đây là lần đầu tiên một đoàn doanh nghiệp của Phòng TM-CN Mátcơva đến tìm cơ hội đầu tư tại Bình Thuận.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.