VinaCapital tổ chức hội nghị các nhà đầu tư 2007

04/10/2007 13:52 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 4 - 5.10, tại TP.HCM, VinaCapital phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM và Công ty chứng khoán VinaSecurities tổ chức hội nghị các nhà đầu tư 2007. Hội nghị thu hút hàng trăm các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

Với mục tiêu cung cấp cho các nhà đầu tư những thông tin mới nhất về tốc độ phát triển vượt bậc về mọi mặt của Việt Nam, Ban Tổ chức đã mời một số vị lãnh đạo cao cấp của  Việt Nam và các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong khu vực… đến phát biểu.

Để giúp các nhà đầu tư hiểu thêm về các lĩnh vực kinh tế tiêu biểu trong kế hoạch đầu tư lâu dài của VinaCapital, chương trình của Hội nghị đã được thiết kế thành nhiều phiên họp với phần tham gia của những công ty hàng đầu Việt Nam về các ngành hàng tiêu dùng, tài chính, cơ sở hạ tầng, sản xuất, bất động sản, công nghệ cao… Các nhà đầu tư cũng sẽ được nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các Quỹ do VinaCapital quản lý, chiến lược đầu tư và các dự báo kết quả đầu tư trong tương lai.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.