Trung tâm thương mại đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động

28/10/2007 12:56 GMT+7

(TNO) Sau 2 năm đầu tư xây dựng, tối 27/10, Trung tâm thương mại đầu tiên ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - The IMPERIAL Plaza đã chính thức đón những khách hàng đầu tiên. Đây sẽ là nơi mua sắm, giải trí cho người dân địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước khi tới Vũng Tàu.

The IMPERIAL Plaza có tổng diện tích 18.000 m2 (diện tích sàn 7.500 m2), cao 4 tầng nằm trên đường Thùy Vân. Công trình do Cty Graham Taylor thiết kế mang đậm nét cổ điển phương Tây. Gần 7.500 m2 diện tích sàn trong trung tâm được bố trí thành các khu mỹ phẩm, thời trang, siêu thị, thể thao, vui chơi giải trí, nhà hàng và khu ẩm thực... The IMPERIAL Plaza được điều hành và quản lý

The IMPERIAL Plaza là một phần hạng mục nằm trong tổng thể dự án tổ hợp du lịch cao cấp The IMPERIAL Complex bao gồm khu mua sắm, vui chơi giải trí, khách sạn 5 sao và cao ốc căn hộ cao cấp do Cty Cổ phần Lạc Việt làm chủ đầu tư.

bởi Cty Vina Asset (thuộc tập đoàn Golden Asset - một tập đoàn chuyên nghiệp về quản lý các trung tâm thương mại của Hàn Quốc), hiện đang rất thành công trong việc quản lý Trung tâm thương mại Diamond Plaza tại TP.HCM.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ông Hồ Văn Niên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đánh giá rất cao tính hiệu quả đầu tư về mặt kinh tế cũng như xã hội của dự án. Được biết, dự án này sẽ tạo thêm khoảng 500 việc làm mới cho người lao động và sẽ là nơi đào tạo thực hành cho lực lượng lao động trong ngành du lịch.

Đây sẽ là nơi mua sắm, giải trí cho người dân địa phương và khách du lịch trong ngoài nước khi tới Vũng Tàu. Ảnh Đ.H

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.