SK Telecom hỗ trợ 320 ngàn đô la, phát triển hệ thống thư viện VN

02/11/2006 16:48 GMT+7

SK Telecom, tập đoàn viễn thông lớn nhất Hàn Quốc, đã phối hợp với trung tâm S-Telecom khởi động dự án cải tạo 26 thự viện tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với tổng ngân sách 320 ngàn đô la. Dự án được thực hiện trong vòng 2 năm rưỡi nhằm xây dựng môi trường học tập và nghiên cứu hiệu quả cho các sinh viên Việt Nam.

Trong khuôn khổ của dự án, SK Telecom đã khai trương thư viện đầu tiên tại Đại học Bách Khoa TP.HCM vào cuối tháng 9 và mở thư viện thứ hai tại Đại học Kinh Tế TP.HCM vào ngày 25/10/2006. Hai thư viện đã được SK Telecom hỗ trợ cải tạo để trở thành nơi nghiên cứu, học tập và thư giãn hữu ích cho các sinh viên. Đồng thời hai thư viện đã được hỗ trợ thêm nhiều sách vở, tài liệu và thiết bị mới. Thư viện thứ ba đang trong quá trình xây dựng tại khuôn viên của thư viện Quốc Gia Hà Nội, dự định sẽ hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2006.
SK Telecom (SKT) - tập đoàn viễn thông lớn nhất tại Hàn Quốc, bên cạnh những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của công nghệ di động trên thế giới, đã chứng minh sự vận dụng thành công triết lý này qua lịch sử phát triển của tập đoàn trong suốt 22 năm qua với khẩu hiệu “Chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc”.

Dự án thư viện của SK Telecom với tổng ngân sách hơn 320 ngàn đô la Mỹ sẽ cải tạo 26 thư viện tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, đồng thời tặng sách vở, tài liệu và thiết bị cho các thư viện tại những trường đại học chính. Dự án nhằm tạo cơ hội tiếp cận và cập nhật nguồn thông tin và tài liệu mới cho các sinh viên với chi phí thấp, hỗ trợ các sinh viên trong việc học tập và nghiên cứu cũng như góp phần giảm gánh nặng quá tải cho hệ thống thư viện công. Bên cạnh đó, SK Telecom sẽ phối hợp với trung tâm S-Telecom để thực hiện các chương trình hàng năm, khuyến khích sự tham gia của các độc giả, cũng như các tình nguyện viên thuộc SK Telecom và S-Telecom.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.