Juniper Networks nâng cấp giải pháp truy cập bảo mật SSL VPN

04/10/2007 21:51 GMT+7

Juniper Networks nâng cấp Những thiết bị SSL VPN. Thông qua những cải tiến mới này, Juniper mang đến cho các khách hàng một nền tảng đơn, chuẩn mở cho truy cập bảo mật từ xa với quy mô doanh nghiệp, đơn giản hóa cách thức sử dụng và đảm bảo đầu tư.

Hỗ trợ nền tảng và ứng dụng được mở rộng

Juniper Networks tiếp tục đứng ở vị trí tiên phong trong việc hỗ trợ một loạt các ứng dụng mới được nâng cấp. Giải pháp SSL VPN của Juniper có khả năng hỗ trợ cho các ứng dụng mới trên nhiều loại thiết bị như truy cập thông qua trình duyệt, không phụ thuộc máy khách và độc lập với hệ điều hành.

Tính khả dụng được nâng cao

Các thiết bị SSL VPN của Juniper còn tăng cường hỗ trợ cả các thiết bị di động, như iPhone, Windows Mobile, và điện toán thin-client. Độ tin cậy các phiên làm việc được tăng cường và các tính năng bền bỉ cho phép người sử dụng có thể di chuyển liên tục và đảm bảo an toàn khi truy cập từ xa vào các ứng dụng bằng các thiết bị di động.

Thực thi chính sách bảo mật linh hoạt, tiên tiến

Juniper đã bổ sung hỗ trợ Kết nối Mạng Tin cậy (TNC) trong tính năng Host Checker (kiểm tra tại máy chủ), bổ sung cho các tính năng đánh giá thiết bị cuối hiện có của thiết bị SSL VPN thông qua sự tương tác và sự tích hợp đầy đủ với các giải pháp hỗ trợ các chuẩn TNC.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.