Tổng giám đốc công ty LG nhận giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2006"

14/10/2006 19:52 GMT+7

Ngày 12/10/2006, ông Lee Jae Sung - Tổng giám đốc công ty LG Electronics Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2006". LG Electronics Việt Nam là một trong năm doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời là doanh nghiệp duy nhất của Hàn Quốc, cũng là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng điện tử-điện lạnh được nhận giải thưởng vinh dự này.

Đây cũng là hoạt động kỷ niệm lần thứ 3 ngày Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 13/10 hằng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Năm nay, ngày 13/10 càng trở lên ý nghĩa hơn khi VCCI lần đầu tiên tổ chức bình xét và trao thưởng cho 100 doanh nhân tiêu biểu 2006.

Đây là việc lựa chọn tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân nâng cao tinh thần kinh doanh, xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, chấp hành luật pháp tốt; hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế; đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp; tiếp tục tạo sự chuyển biến về nhận thức xã hội; tạo niềm tin và khuyến khích doanh nhân, doanh nghiệp tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của phát triển cộng đồng.

Ông Lee Jae Sung (phải) nhận giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2006"

"Đây là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn lao đối với một doanh nhân nước ngoài như tôi. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho thị trường Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, và chúng tôi luôn tâm niệm sẽ sát cánh cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong một kỷ nguyên mới. Đây sẽ là kỉ niệm không thể nào quên trong những năm tôi làm việc tại Việt Nam".

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và trên thế giới, sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LG Electronics đặt tại nhà máy tại khu công nghiệp Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) và khu công nghiệp Đại Bản (An Dương, Hải Phòng). Cho đến nay, các sản phẩm hàng đầu như điều hoà nhiệt độ của LG đã chiếm 32% thị phần điều hoà Việt Nam, ti vi chiếm 23%, đầu DVD 25%...

Ngoài ra, LG cũng là thương hiệu được biết đến và gắn bó với Việt Nam như là nhà tài trợ độc quyền của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, một trong những nhà tài trợ của APEC 2006… và rất nhiều hoạt động xã hội khác.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.