Ngôi sao "Trái tim mùa thu" kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật

09/10/2007 10:11 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên điển trai của điện ảnh Hàn Quốc Song Seung-heon cho biết anh đang bận rộn chuẩn bị cho một kế hoạch lớn nhằm kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của mình. Toàn bộ chương trình sẽ diễn ra tại Nhật Bản, nơi ngôi sao Trái tim mùa thu có một lượng fan khổng lồ.


Song Seung-heon - Ảnh: KBS

Phần 1 của chương trình sẽ là dự án ra mắt DVD ảnh độc đáo của Song vào ngày 25.1.2008. Album ảnh này sẽ được phát hành tại Los Angeles, Mỹ một tháng sau đó.

Phần 2 của chương trình được chờ đợi này sẽ là một buổi ký tên "bí mật" dành cho người hâm mộ dự kiến tổ chức trong những ngày anh lưu lại Nhật Bản.

Cuối cùng, và quan trọng nhất sẽ là một cuộc họp mặt fan tại nhà thi đấu Saitama Super Arena, có sức chứa khổng lồ lên đến 37.000 chỗ vào ngày 16.2.2008. Đây là nơi từng diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật và thi đấu thể thao tầm cỡ quốc tế.

Song Seung-heon được hâm mộ tại Nhật Bản sau khi bộ phim truyền hình Trái tim mùa thuHương vị mùa hè phát sóng. Cùng với đồng hương Bae Yong-jun, Song là một trong những ngôi sao của làn sóng Hallyu được yêu mến tại đất nước mặt trời mọc.

P.T (Theo KBS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.