Lindsay Lohan xuất hiện trên tạp chí OK! sau khi ra trại

09/10/2007 23:52 GMT+7

(TNO) Vài giờ sau khi rời trại cai nghiện Cirque Lodge, “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan đã đồng ý trả lời một cuộc phỏng vấn và chụp ảnh độc quyền trên tạp chí OK! số ra ngày 12.10 tới. Mới đây, tờ USA Today “bật mí” với độc giả những suy nghĩ của Lindsay Lohan sau thời gian dài sống ở trong trại.

* Về vụ cô bị bắt lần thứ hai vì lái xe trong tình trạng say rượu trong vòng chưa đầy 2 tháng: Tôi đã rơi “chạm đáy”. Đã đến lúc tôi phải ra quyết định về mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống của tôi.

* Bí quyết giữ vững ý chí để phục hồi: Tôi sẽ sống bên cạnh những con người có tình cảm và suy nghĩ tốt đẹp.

* Kế hoạch sau vai diễn nhỏ của cô trong Dare to Love Me phim về huyền thoại điệu Tango, Carlos Gardel vào giữa tháng 10: Tôi ở lại Utah cho đến khi lúc quay phim Dare to Love Me. Sau đó, tôi sẽ lên kế hoạch trở về Utah để có thể tập trung và tránh bị phân tâm bởi những chuyện khác.


Tôi sẽ sống bên cạnh những con người có tình cảm và suy nghĩ tốt đẹp (ảnh: JJ)

* Về tin đồn cô sẽ từ giã Hollywood: Tuyệt nhiên không! Không bao giờ! Tôi ở lại là để tiếp tục. Trời đã cho tôi tài năng và tôi sẽ lập tức sử dụng nó.

* Cảm giác của một người con phải chứng kiến cảnh bố và mẹ mình thù nghịch nhau: Tôi ước gì chuyện đó chấm dứt. Thật đau khổ khi chứng kiến hai người thương yêu cãi vã với nhau. Tôi không nghĩ có người con nào lại muốn chịu đựng cảnh gia đình tan vỡ.  Thật không may, điều đó đã xảy ra. Và một khi nó đã xảy ra, bậc cha mẹ nên biết cách làm thế nào để hạn chế những ảnh hưởng xấu đến con cái.

* Về kinh nghiệm trong trại cai nghiện: Tôi tỉnh táo và nhẫn nhịn. Tôi phải nhìn lại chính mình, nhìn lại người khác, về những điều đã đến trong cuộc sống của tôi và những nơi tôi đã đi qua bằng một con mắt khác. Và sau rốt là những điều đã dẫn tôi đến con đường nghiện ngập.  

* Về khả năng “ngựa quen đường cũ”: Tôi là kẻ nói xạo nếu bảo rằng tôi không lo lắng về điều đó. Cám dỗ luôn nhan nhản khắp nơi nhưng bây giờ tôi đã biết cách để tránh nó.

Người phát ngôn của tạp chí OK! cho hay việc Lindsay Lohan xuất hiện trong số mới nhất của tạp chí này nằm ngoài mọi thỏa thuận về tiền bạc. OK! đã không trả tiền để Lindsay đồng ý trả lời phỏng vấn hay chụp ảnh khi cô được cha mình, ông Michael Lohan đón ra khỏi trại Cirque Lodge.

Thanh Kha (theo JJ, USA Today)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.