Tạm giữ một du học sinh về hành vi giao cấu với trẻ em

29/10/2009 01:03 GMT+7

Hôm qua 28.10, Công an H.Từ Liêm phối hợp với PC14 Công an Hà Nội đã tạm giữ 6 đối tượng về hành vi giao cấu với trẻ em, cướp tài sản và không tố giác tội phạm, trong đó có Nguyễn H.D, du học sinh tại Anh.

Theo thông tin ban đầu, đầu năm  2009, trong lần về VN ăn tết, D. đi dự sinh nhật và gặp Nguyễn P.A (SN 1994, quê Phú Thọ) lang thang ở Hà Nội. D. bỏ tiền thuê nhà trọ và mua nhiều đồ trang sức, vật dụng đắt tiền cho A. và giữa hai bên đã nảy sinh tình cảm. Sau kỳ nghỉ, D. giấu gia đình trốn về VN ở với A. Trong quá trình chung sống với A., D. đã mua lại một cửa hàng thời trang tóc và giao cho A. cùng chị gái  quản lý.

Ngày 21.10, D. cùng 5 người bạn rủ nhau đi Quảng Ninh chơi và nói dối A. là về thăm gia đình. Do không thấy D. liên lạc nên  A. gọi điện thoại đến gia đình D. để kiểm tra và lúc này mẹ D. mới biết con trai bỏ trốn về VN. 

Do cay cú nên tối 26.10, D. cùng đám bạn trên đã đánh đập A., buộc phải đưa lại toàn bộ tài sản đã cho cũng như đang giao A. quản lý. Sau đó, A. và người nhà đã làm đơn tố cáo các hành vi của D. và đám bạn. Trong đơn, A. cho biết đã cùng D. quan hệ tình dục nhiều lần.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.