Phu nhân Ashley Cole: Theo chồng không bỏ cuộc chơi

14/10/2006 20:04 GMT+7

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, tưởng chừng Cheryl Tweedy sẽ dừng sự nghiệp ca hát do đang toan tính kế hoạch... sinh con sau khi lập gia đình với hậu vệ CLB Chelsea - Ashley Cole. Thế nhưng hôm thứ tư vừa qua, cô ca sĩ quyến rũ này đã khiến làng giải trí Anh bất ngờ khi xuất hiện trở lại trên sân khấu cùng ban nhạc nữ nổi tiếng Girls Aloud, trong chương trình gây quỹ từ thiện mang tên Vodafone Live Music Awards.

Trước khi làm đám cưới với Ashley Cole, Cheryl là thành viên trụ cột của ban nhạc nữ Girls Aloud. Thế nhưng cô ca sĩ đang nổi như cồn này lại bất ngờ lên xe hoa trước VCK World Cup 2006, và gia nhập nhóm WAGs - Hội những bà vợ của các danh thủ tuyển Anh.

Trong khi Cheryl Tweedy kết thân với cựu Spice Girls Victoria Beckham, thì ban nhạc Girls Aloud tuột dốc thê thảm trước sự cạnh tranh quyết liệt của một ban nhạc nữ có cùng phong cách biểu diễn và có 4 thành viên nữ là All Saints. Thế nên việc cô vợ Cheryl của Ashley Cole xuất hiện trong một chương trình ca nhạc lớn và rất nổi tiếng tại London, khiến giới hâm mộ bóng đá xứ sương mù đoán già đoán non rằng ý định sẽ sớm có con với hậu vệ CLB Chelsea của ca sĩ Cheryl - từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun trước đây - khó mà thành hiện thực. Đặc biệt là trước đó, tờ Entertainmentwise (Anh) đưa tin 2 ban nhạc đang nổi đình nổi đám ở Anh là Girls Aloud và All Saints đang cáo buộc nhau "copy trắng trợn phong cách biểu diễn và cả phần nhạc của mình trong một số bài hát". Và trong vụ đấu khẩu này, cô nàng Cheryl Tweedy đã xuất hiện như là nhân vật trung tâm khi quyết liệt bảo vệ phong cách biểu diễn của ban nhạc Girls Aloud.

Cheryl Tweedy (thứ 2 từ trái sang) và nhóm nhạc Girls Aloud

Trong tình hình này, rõ ràng Ashley Cole khó mà dứt cô vợ mới cưới của mình ra khỏi làng giải trí Anh, và có lẽ Cheryl sẽ sớm tái xuất trở lại cùng ban nhạc đã từng đưa cô đến đỉnh cao của sự nghiệp. Hôm thứ tư 11/10, sự ra mắt trở lại của Cheryl trên sân khấu cùng ban nhạc Girls Aloud để biểu diễn chung với nam ca sĩ Robbie Williams - cựu thành viên ban nhạc Take That, và cũng là một fan hâm mộ bóng đá - như thể đã khẳng định rằng, khoảng thời gian mà cô vợ của hậu vệ Ashley Cole dành cho ông chồng mới cưới kéo dài từ cuối tháng 7 đến nay đã chấm dứt. Và đây có thể là thời điểm Cheryl muốn tiếp tục kéo dài sự nghiệp ca hát. Phát biểu trên tờ The Mirror (Anh), Cheryl Tweedy cho biết: "Chắc chắn tôi sẽ biểu diễn thường xuyên hơn với Girls Aloud trong các chương trình sắp tới. Nhưng về lâu dài thì còn phải... chờ ý kiến của Ashley. Chúng tôi đang có nhiều dự định nhưng vẫn chưa thể quyết định được điều gì".

Giang Lao
(Theo The Mirror, Entertainmentwise)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.