Chắc đã có "chuyện khó nói" thật rồi!

10/10/2007 17:57 GMT+7

Với những điều Xuân Nguyên kể về sự "bất thường" trong quan hệ của vợ mình với một người bạn khác giới, nhiều khách tâm tư cho rằng vợ anh đã "có gì" với người đàn ông kia rồi. Tuy nhiên, dù có, vẫn còn nhiều cách để cứu vãn...

Trung Dũng <...@yahoo.com>: Thoạt nhìn qua thông tin anh Xuân Nguyên cho biết thì rõ ràng là vợ anh đã có "những chuyện khó nói" thật rồi. Nhưng điều quan trọng là anh cần phải hết sức bình tĩnh trước những gì đang diễn ra. Hãy nghĩ nhiều về đứa con của mình. Anh phải bằng cách nào đó làm cho vợ anh thấy được trách nhiệm của một người mẹ đối với hạnh phúc của gia đình, với những nỗi cô đơn mà con trẻ sẽ đón nhận nếu chuyện không hay xảy đến với gia đình mình. Tuy nhiên, anh cũng cần thời gian để kiểm chứng lại những việc vợ mình đã làm trong thời gian qua. Bởi những thông tin anh có được chỉ từ những lời nói từ phía bạn anh và hóa đơn điện thoại, chưa có đủ "cơ sở" để nói rằng cô ấy "có gì" với người ta. Điều tôi muốn nói chính là ở chỗ nếu vợ anh đã "chớm" có thì hãy tìm cách giải quyết ổn thỏa trong "nội bộ". Không biết con anh bao nhiêu tuổi song đừng để cháu bé nhìn mẹ mình như là một người xa lạ, đừng gieo vào đầu con trẻ những gì mà chúng không nên biết. Mong anh thật bình tĩnh khi giải quyết vấn đề hết sức tế nhị này. 

santa <...@yahoo.com>: Theo tôi, vợ bạn đang yêu người ấy. Bạn không dám thừa nhận vấn đề này để giải quyết hay bạn đang cố gắng níu kéo vợ?

Hoàng Văn Thanh <...@gmail.com>: Tôi không tin quan hệ giữa vợ bạn và người đàn ông kia là trong sáng. Và tôi cũng tự hỏi là bạn có phải là người đàn ông quá nhu nhược và ít quan tâm tới vợ mình không?

Nguyễn Hoàng Anh <...@bachvietco.vn>: Theo lời bạn kể thì tôi thấy rõ ràng vợ bạn với người ấy đã trở thành tình nhân của nhau rồi. Sao bạn không bỏ chút thời gian để theo dõi cô ấy, bạn sẽ bắt được quả tang liền. Và theo tôi, cô ấy đã không còn yêu bạn nữa rồi, bạn nên tìm cách giải quyết thôi.

Đặng Văn Tùng <...@yahoo.com>: Chào anh Xuân Nguyên ! Sự thật nhiều khi quá phũ phàng phải không anh! Tôi rất thông cảm với anh, nhưng anh cũng cần cảnh giác. Ông bà ta đã nói "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Anh thử nghĩ xem trong cuộc sống hằng ngày anh đối xử với vợ như thế nào, có điều gì làm cô ấy cảm thấy chán để phải đi tìm cho mình một người bạn tâm sự, chia sẻ? Và anh Nguyên ơi, theo những lời anh kể thì có lẽ anh đã bị "cắm sừng" từ rất lâu rồi mà không hay biết. Có điều anh phải thật sự bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân, tìm hiểu tâm sự của vợ anh xem thật sự vợ anh có tình cảm đặc biệt với người ta hay không. Sau đó vợ chồng cùng nhau giải quyết mọi khúc mắc. Chúc anh sớm tìm được đâu là sự thật! 

Quang Nguon <...@yahoo.com>: Đàn bà có gia đình thì họ chỉ nghĩ đến gia đình trước tiên, bao nhiêu vui buồn họ đều mong muốn chia sẻ với chồng, những gì hay ho nhất họ đều dành cho con. Vợ anh đã lén lút như vậy thì trái tim và tình cảm cô ấy đâu còn ở nơi anh nữa.

Nguyễn Quan Trọng Tín <...@yahoo.com.vn>: Theo tôi thì vợ bạn đã có vấn rồi đấy, nhưng trước khi xác định rõ, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và rõ ràng từng chi tiết một để tránh sự hiểu lầm.

Hoang Thi Thu Ha <...@gmail.com>: Tôi nghĩ rằng vợ anh đã ngoại tình. Nhưng có thể chỉ ở mức độ là ngoại tình tư tưởng. Anh nên hỏi ra đầu ra đuôi chuyện này để có câu trả lời chính xác, tránh hiểu lầm tai hại. Nếu chỉ là ngoại tình trong tư tưởng thì nguyên nhân chính là anh. Chị ấy bị thiếu hụt sự quan tâm từ anh. Còn ngược lại, nếu là ngoại tình thật thì chắc là anh có hướng giải quyết rồi. Không nên sống cảnh đồng sàng dị mộng, khổ cả hai, khổ cả con. Chúc anh sáng suốt.

Lê Minh Tuấn <...@yahoo.com>: Đọc tâm sự của anh, tôi nghĩ anh đã có câu trả lời rồi nhưng lại sợ sự thật đó thôi. Theo tôi nghĩ thì bây giờ anh đừng đặt câu hỏi có hay không nữa, mà nên hỏi "Mình nên làm gì?". Chúc anh có quyết định sáng suốt và đúng đắn.

Tran Thanh An <...@yahoo.com>: Tôi khâm phục sự bình tĩnh nơi bạn trước sự việc xảy ra. Tôi nghĩ bạn là người đàn ông thuần tính và có phần độ lượng. Theo nhìn nhận của tôi, như những gì bạn nói, chắc chắn là vợ bạn "có gì" rồi với anh chàng kia rồi. Vấn đề ở đây là bạn còn muốn giữ lại một người vợ đã "có gì" với người đàn ông khác, hay bạn muốn cắt bỏ mối quan hệ vợ chồng mà thôi. Tất cả mọi chuyện tùy thuộc vào tình cảm, sự độ lượng và nhiều yếu tố nữa mà chính bạn là người trong cuộc mới cảm nhận và biết rõ, kể cả việc bạn nhìn lại bản thân mình xem bạn có sai lầm hay có lỗi trong cuộc sống gia đình không. 

Vẫn còn những ý kiến khác...

K.H (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.