Advan Home 2006: Ứng dụng quản lý tài chính gia đình

16/10/2006 10:37 GMT+7

Advan Home 2006 là phần mềm tiếng Việt dùng để hỗ trợ bạn trong quản lý tài chính gia đình. Phần mềm Advan Home 2006 được xây dựng dựa trên các nhu cầu thực tế của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam muốn quản lý chi tiêu tài chính của gia đình mình được hợp lý nhất.

Với nhiều tính năng hay và phù hợp với phong cách tiêu dùng của người Việt Nam, Advan Home 2006 thật sự hữu ích cho các bà nội trợ hoặc những ai muốn quản lý và lên kế hoạch chi tiêu cho gia đình của mình. Từ đó, đánh giá được nguyên nhân tăng hay giảm doanh thu và chi phí trong gia đình, giúp gia đình bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát tài chính.

1. Cách cài đặt Advan Home 2006:

- Sau khi đã tải file SetupAdvanHome.rar về máy tính của mình, bạn hãy giải nén file này bằng phần mềm WinRAR.

- Tiếp theo, bạn bấm chạy file Setups.exe để tiến hành cài đặt phần mềm Advan Home 2006 vào máy tính của mình. Ở các bước kế tiếp, bạn chỉ cần bấm vào các nút Next cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất thì bấm vào nút OK.

- Bây giờ, bạn tải về file Update10072006.zip (410 KB) tại địa chỉ trang web: http://www.advan.com.vn/forum/download.php?id=5. Sau đó, bạn giải nén file này để được file Advan_home.exe. Tiếp theo, bạn copy file Advan_home.exe này vào thư mục cài đặt của phần mềm Advan Home 2006, theo mặc định là ở C:\Program files\Advan Home. File Advan_home.exe có tác dụng sửa lỗi cho Advan Home 2006.

2. Cách đăng nhập & sử dụng Advan Home 2006:

- Ngay sau khi khởi động Advan Home 2006, bạn sẽ thấy có một cửa sổ lựa chọn với hai tùy chọn có ý nghĩa khác nhau như sau:

+ Mở dữ liệu mẫu: Giúp bạn xem một bộ dữ liệu ví dụ mang tính chất tham khảo về ý nghĩa cũng như các chức năng của phần mềm Advan Home. Lần đầu tiên sử dụng Advan Home, bạn nên dùng thử phần mềm qua chức năng này. Để mở dữ liệu này, bạn bấm chọn mục “Mở dữ liệu mẫu” rồi bấm vào nút “Thực hiện”. Tiếp theo, ở hộp thoại mới, bạn bấm chọn “Administrator” trong ô “Tên”. Sau cùng, bạn bấm vào nút “Đăng nhập”.

+ Dữ liệu của tôi: Giúp bạn đăng nhập vào phần mềm Advan Home để nhập dữ liệu của mình. Bạn bấm chọn mục “Dữ liệu của tôi” rồi bấm chọn vào nút “Thực hiện”. Ô “Tên” để bạn nhập tên của bạn, ô “Mật khẩu” là nơi bạn nhập vào mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm này. Mật khẩu bạn hoàn toàn có thể thay đổi được thông qua chức năng đổi mật khẩu. Theo mặc định, mật khẩu của Administrator là để trống. Sau cùng, bạn bấm vào nút “Đăng nhập" để vào phần mềm.

- Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, Advan Home sẽ thật dễ dàng sử dụng cho bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình. Bạn có thể tải file “Hướng dẫn sử dụng” Advan Home tại trang web sau đây: http://www.advan.com.vn/forum/download.php?id=1 (521 KB).

3. Các chức năng chính của Advan Home 2006:

 - Giúp bạn theo dõi tình hình tài chính của gia đình mình chi tiết theo từng thành viên và nguồn gốc của các khoản thu. Ở bất kỳ thời điểm nào, bạn đều có thể biết được số tiền trong tài khoản của gia đình.

 - Theo dõi tình hình chi tiêu của gia đình và các thành viên trong gia đình, bạn có thể nhập vào nguyên nhân chi tiêu và kết quả nhận được sau đó.

- Với các báo cáo phân tích thu chi theo từng thời điểm bất kỳ nên bạn sẽ dễ dàng định hướng lại vấn đề chi tiêu tài chính trong gia đình. Bạn cũng có thể in báo cáo chi tiết thu chi cho từng thành viên trong gia đình khi cần.

- Đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính ở các cơ quan và ở nhà của bạn, điều này giúp bạn có thể cập nhật dữ liệu chi tiêu từ bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào.

- Chức năng nhắc nhở sự kiện - thông tin và nhật ký gia đình giúp bạn ghi nhớ những sự kiện quan trọng trong gia đình, cơ quan, quản lý ngày sinh nhật của từng thành viên trong gia đình…

- Tự động gửi mail nhắc nhở các thành viên trong gia đình mỗi khi đến ngày lĩnh lương, có cảnh báo nếu như tài chính gia đình ở mức độ báo động bằng các mã màu khác nhau.

- Tất cả các dữ liệu đều được biểu đồ hóa giúp người xem có thể dễ dàng nắm bắt và hiểu thông tin một cách trực quan nhất.

- Hỗ trợ in ấn các báo cáo và dữ liệu tìm kiếm.

- Tìm kiếm phân loại dữ liệu theo nhiều chỉ tiêu khác nhau…

Phần mềm Advan Home 2006 hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows  XP/2003.

Dung lượng file nén (SetupAdvanHome.rar): 5.1 MB.

Bạn có thể tải Advan Home 2006 với phiên bản 1.2 về dùng miễn phí tại 1 trong 2 địa chỉ website sau đây:

   http://www.advan.com.vn/forum/download.php?id=3    http://www.advan.com.vn/thu_vien/SetupAdvanHome.rar

Nguyễn Đỗ Hoàng Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.