Góc công nghệ số 41

28/10/2010 08:00 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 41 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc thông tin về các sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- 2 tỉ người dùng internet vào cuối năm nay

- Kiểm tra sức khỏe bằng webcam

- Facebook và Skype hợp tác

- Ứng dụng hợp nhất Symbian & MeeGo

- Theo dõi sức khỏe bằng smartphone

- iPhone vượt mặt Blackberry

* Tiếp tục với những sản phẩm chuẩn bị cho dịp mua sắm cuối năm, trong tuần qua, Apple đã giới thiệu dòng MacBook Air mới với kiểu dáng mỏng hơn và cấu hình vượt trội hơn trước. MacBook Air sẽ là nhân vật chính của mục Sản phẩm mới.

* Sau hơn 30 năm đóng góp cho công nghệ, giờ đây, thế hệ máy phát băng cassette của Sony chính thức "về hưu", nhường chỗ cho những công nghệ tiên tiến hơn. Hãy cùng theo dõi câu chuyện này trong mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn tải các tài liệu trên Bách khoa Toàn thư trực tuyến Wikipedia về máy dưới dạng văn bản PDF để có thể đọc lúc không có mạng hoặc đưa vào các thiết bị máy tính bảng, thiết bị đọc sách điện tử để đọc sau.

Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới:

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.