Kohler - sự giao hòa giữa vẻ đẹp nghệ thuật và công nghệ đột phá

22/10/2008 08:50 GMT+7

Kohler là thương hiệu nổi tiếng chuyên về thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp của Mỹ. Ra đời năm 1873 tại Hoa Kỳ, trải qua hơn 134 năm, Kohler đã không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm không chỉ với tính năng vượt trội mà còn mang tính nghệ thuật cao, với phương châm mang đến những tuyệt tác giúp người sử dụng tận hưởng đỉnh cao cuộc sống hiện đại.

Mỗi sản phẩm của Kohler luôn nổi bật với những khía cạnh độc đáo, những lối sáng tạo hoàn mỹ, vừa đơn giản nhưng lại tinh tế và hiện đại; cho bạn thỏa sức tận hưởng và sáng tạo.

Với 3 showroom lớn hiện có (2 ở TP.HCM, 1 ở Hà Nội); để tiếp tục thực hiện phương châm cũng như khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và để đáp lại sự tin dùng của khách hàng, Kohler đã khai trương showroom mới tại 151-153 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng vào ngày 16.10.2008.

Giống như những showroom khác của Kohler, tại showroom Đà Nẵng, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm có sự giao hòa giữa vẻ đẹp nghệ thuật và công nghệ đột phá như Purist Hatbox, Escale Suite, Saree Suite, DTV WaterTile, Themostatic Shower Column… Đây không chỉ đơn thuần là những thiết bị vệ sinh như bồn tắm, bồn rửa mặt, vòi nước, vòi hoa sen… nhà sản xuất Kohler đã thổi hồn vào trong từng sản phẩm bằng những thiết kế sang trọng, tinh xảo, đầy sáng tạo, biến chúng thành những vật dụng khơi gợi cảm hứng tuyệt vời nhất.

Chạm nhẹ tay vào những vòi nước với thiết kế độc đáo, đắm mình trong một bồn tắm có hệ thống massage sang trọng hiện đại, thả lỏng mọi giác quan dưới vũ điệu mưa của vòi sen WaterTile, hay chỉ đơn thuần ngắm nhìn những thiết kế sang trọng đầy tinh tế của Kohler cũng đủ mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng phong cách sống đỉnh cao ngay tại nhà.
 
Bạn là người chuộng sự hoàn hảo và tinh tế? Bạn luôn muốn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và hoàn thiện nhất? Hãy đến showroom Kohler để chiêm ngưỡng và chọn cho mình sản phẩm yêu thích.

Thông tin dịch vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.