Những bộ phim được chờ đợi trong tháng 11

27/10/2009 15:20 GMT+7

(TNO) Tháng 11.2009, các hãng phát hành phim và rạp chiếu phim trên toàn quốc sẽ giới thiệu đến khán giả yêu điện ảnh cả nước hàng loạt những bộ phim đang rất được mong đợi. >> Phim về Michael Jackson sẽ ra mắt trên toàn thế giới / Công chiếu This is it tại VN / Công bố soundtrack Trăng non / Khởi chiếu Trăng non vào tháng 11.2009 / Chơi vơi sắp ra mắt khán giả VN / Phim đầu tay của Drew Barrymore được khen ngợi

This is it

Trước hết, phải kể đến bộ phim This is it. Được công bố phát hành sau cái chết của Michael Jackson chỉ một thời gian ngắn, This is it liên tục gây xôn xao dư luận với những dòng tít thu hút sự quan tâm của công chúng: những thước phim cuối cùng về “vua nhạc pop” Michael Jackson, những hình ảnh về Michael Jackson chưa từng được công bố hoặc những giây phút cực kỳ hiếm hoi của Michael Jackson...

Để có được những thước phim này, đạo diễn Kenny Ortega cùng Sony Pictures đã phải trải qua cuộc đấu tranh khá căng thẳng, vượt qua hàng loạt những hãng phim lớn khác trong ngành giải trí để mua lại thành công bản quyền sản xuất bộ phim trị giá 60 triệu USD.

Poster phim This is it - Ảnh do Hãng phim Thiên Ngân cung cấp

Một điểm đặc biệt khác của This is it chính là phim chỉ được chiếu trong vòng hai tuần lễ tính từ ngày 28.10, với rất nhiều sự kiện công chiếu đồng loạt tại các thành phố lớn trên thế giới: New York, Rio de Janeiro, London, Berlin, Seoul; những buổi truyền hình trực tiếp lễ ra mắt phim...

Vé của những buổi chiếu This is it tại các thành phố lớn này chính thức phát hành vào ngày 27.9 và đã được tiêu thụ sạch sẽ chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Tại VN, Hãng phim Thiên Ngân được độc quyền phát hành This is it hai tuần sau khi phim được công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ.

2012

Chưa hết độ lắng của bộ phim “độc nhất vô nhị” về Michael Jackson, vào ngày 20.11, khán giả VN sẽ tiếp tục được thưởng thức một trong những bộ phim hoành tráng nhất năm 2010: 2012.

Bộ phim 2012 của đạo diễn Roland Emmerich, từng rất thành công trong các phim thảm họa khác như Independence day, Gozilla The day after tomorrow, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với nội dung từ lời tiên đoán của người Maya về ngày tận thế của trái đất.

2012 được sản xuất bởi Columbia Pictures với số vốn lên đến 200 triệu USD. Các nhà phê bình điện ảnh cho rằng, 2012 ấn định phong cách đặc thù của đạo diễn Emmerich với những thước phim hoành tráng; những hiệu ứng, bối cảnh công phu; cấu trúc kịch bản chặt chẽ gây choáng ngợp cho khán giả khi thưởng thức.

New moon

Phần tiếp theo đang rất được mong đợi của loạt phim ăn khách Twilight - New moon sẽ ra mắt khán giả VN vào ngày 27.11.

Trong quá trình hoàn thành và chuẩn bị công chiếu bộ phim, nhà sản xuất New moon không biết vô tình hay cố ý đã để “rò rỉ” vô số những bức ảnh đẹp lung linh trong nội dung phim, những hình ảnh hậu trường với cảnh thân mật của Kristen Stewart (vai Bella Swan) cùng Robert Pattinson (vai Edward Cullen) hay Taylor Lautner (vai Jacob Black), những video clip của một số phân đoạn...

Điều đó đã khiến các fan trên toàn thế giới lên “cơn sốt” mang tên New moon và nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim công chiếu.

Trước đó, ngày 22.10, đoàn làm phim New moon với ba nam diễn viên trẻ (đóng các vai phụ) và nhà biên kịch Melissa Rosenberg đã làm "nóng" tại Liên hoan phim Rome dù chỉ xuất hiện để giới thiệu một trích đoạn ngắn của bộ phim này.

 
Poster phim New moon - Ảnh do MegaStar cung cấp

Xuất hiện trong tháng 11 không thể không nhắc đến bộ phim Chơi vơi đang rất được công chúng VN chờ đợi.

Chơi vơi là một trong số ít phim VN gặt hái thành công tại các liên hoan phim quốc tế trong thời gian gần đây.

Phim do Bùi Thạc Chuyên đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Phạm Linh Đan, Đỗ Hải Yến, Johnny Trí Nguyễn, Duy Khoa; sẽ bắt đầu trình chiếu tại VN vào ngày 13.11.

Bên cạnh đó là Whip it (Teen girl nổi loạn), bộ phim đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore lần đầu trong vai trò đạo diễn.

Bộ phim đầu tay của cô đã nhận được vô số lời khen ngợi của các nhà phê bình điện ảnh từ khi nó được trình chiếu tại Liên hoan phim Toronto tháng 9 vừa qua.

Hay bộ phim hoạt hình Astro Boy nguyên là một bộ truyện tranh siêu anh hùng cổ điển nổi tiếng, được làm bằng công nghệ CG hoàn toàn mới.

Bộ phim A Christmas Carol dựa trên tác phẩm cùng tên của đại văn hào Charles Dickens với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Jim Carrey, Gary Oldman, Colin Firth, Robin Wright Penn, Bob Hoskins... cũng hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.