Thư giãn với các Website

05/10/2007 08:12 GMT+7

(TNO) Khi cần xả stress thì biện pháp hiệu quả và không gây tốn kém nhất chính là kiếm tìm những chương trình vui nhộn để giải stress ngay trên máy tính. Bài viết này giới thiệu cùng bạn đọc những “chiêu thức” xả stress rất vui nhộn trên các Website vẫn quen thuộc hằng ngày mà không cần dùng đến bất kỳ chương trình hỗ trợ nào.

1. Tạo hiệu hình ảnh bay lượn trên desktop

Bạn cần truy cập vào một trang web bất kỳ khi muốn xem hiệu ứng hình ảnh bay lượn trong đó (trang web có càng nhiều hình ảnh đẹp thì hiệu ứng càng trở nên đẹp mắt). Khi đã vào bạn hãy nhập đoạn mã sau vào ngay thanh Address sau đó bấm Enter để xem được hiệu ứng có trong trang web vừa chọn.

Đoạn mã: javascript:R=0; x1=.1; y1=.05; x2=.25; y2=.24; x3=1.6; y3=.24; x4=300; y4=200; x5=300; y5=200; DI=document.images; DIL=DI.length; function A(){for(i=0; i<DIL; i++){DIS=DI[ i ].style; DIS.position='absolute'; DIS.left=Math.sin(R*x1+i*x2+x3)*x4+x5;DIS.top=Math.cos(R*y1+i*y2+y3)*y4+y5}R++} setInterval('A()',5); void(0);

2. "Phá" trang web

Nếu cảm thấy hiệu ứng trên chưa đủ “thấm”, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.netdisaster.com/ sau đó nhập địa chỉ trang web cần tạo hiệu ứng vào tuỳ mục Target, chọn 1 trong 35 hiệu ứng muốn xem trên website như Flower (hoa nở), Flood (dưới lòng đại dương), Gun (bắn phá),…. Tại tuỳ mục Disaster, tinh chỉnh mở hiệu ứng âm thanh (nếu có) tại tuỳ mục Sound. Sau đó bấm Go để trang web đưa bạn đến đúng trang bạn nhập và trình diễn hiệu ứng trên đấy.

Lưu ý: trang web mở khi có hiệu ứng sẽ có thêm một Toolbar của netdisaster để bạn có thể thay đổi nhanh địa chỉ trang web khác hoặc các hiệu ứng có trong trang web, đồng thời trong trang web có hiệu ứng bạn vừa có thể duyệt web vừa xem hiệu ứng một cách bình thường. Khi đóng lại các trang web này thì mọi việc sẽ trở lại bình thường.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.