Chương trình MBA nào phù hợp với bạn?

08/10/2007 19:22 GMT+7

Có thể nói Singapore là một trong những trung tâm đào tạo chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) lớn nhất của khu vực. Hầu hết các trường của Singapore đào tạo MBA, từ chương trình MBA của trường công lập, trường tư, lấy bằng của các trường ĐH đối tác, đến chương trình MBA của các trường danh tiếng thế giới đặt tại Singapore.

Có rất nhiều chương trình MBA, nhưng để lựa chọn cho mình một chương trình MBA phù hợp với điều kiện và khả năng tài chính thì không đơn giản chút nào. Qua nhiều năm tư vấn và ghi nhận được mốt số ý kiến của các bạn học sinh đã và đang theo học MBA tại Singapore, sau đây là những ý kiến chủ yếu tập trung vào MBA của các trường tư và trường quốc tế:

Cũng giống như một số nước giảng dạy về MBA, Singapore cũng có chương trình MBA đòi hỏi phải có kinh nghiệm làm việc, có những chương trình không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc.

 

Học phí: hầu hết các chương trình MBA đều kéo dài từ 12 đến 18 tháng (12 tháng thì phổ biến hơn). Học phí cho một khoá học MBA giao động khoảng 15.000S$ đến 25.000S$. Cá biệt có các chương trình MBA đắt hơn ví dụ MBA của MDIS lấy bằng ĐH Bradford và Grennoble thì đắt hơn (trên dưới 30.000S$). Trong số này MBA của ACPE là rẻ nhất, khoảng 15.000S$. Chi tiết về chương trình MBA có tại website: www.asci.edu.vn, www.duhoctoancau.com.

 

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.