Xử lý một số trường THPT vi phạm quy chế tuyển sinh lớp 10

08/11/2011 13:17 GMT+7

(TNO) Ngày 7.11, Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết, Hội đồng kỷ luật của ngành đã thống nhất đề xuất xử lý các vi phạm quy chế tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011-2012 của một số trường THPT trong tỉnh.

(TNO) Ngày 7.11, Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết, Hội đồng kỷ luật của ngành đã thống nhất đề xuất xử lý các vi phạm quy chế tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2011-2012 của một số trường THPT trong tỉnh.  

Theo đó, nghiêm khắc phê bình ông Nguyễn Viết Đồng, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Văn Đồng (H.Krông Ana) do không thực hiện đúng quy trình tuyển sinh, tự ý công bố điểm chuẩn dự kiến khi chưa có quyết định phê duyệt của Sở GD-ĐT; tiến hành thu tiền đầu năm học một số thí sinh chưa được duyệt; tuyên truyền và giải thích cho người dân không đầy đủ, rõ ràng, dẫn đến việc cha mẹ học sinh khiếu nại vượt cấp, gây ảnh hưởng không tốt cho ngành.

Hội đồng kỷ luật cũng nhắc nhở 6 hiệu trưởng, 5 phó hiệu trưởng của 6 trường THPT do trước đó kiểm tra chưa chặt chẽ, dẫn đến những sai sót về hồ sơ, ảnh hưởng kết quả tuyển sinh.

T.N.Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.