Ca sĩ Dương Ngọc Thái với liveshow Một thoáng quê hương

29/10/2007 22:48 GMT+7

Tối nay 30.10, liveshow Một thoáng quê hương của ca sĩ Dương Ngọc Thái (ảnh) sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM. Sau 7 năm đến với nghề ca hát, Ngọc Thái muốn thực hiện một chương trình mang đậm chất nhạc của dân ca quê hương mà anh đã gắn bó. Cùng tham gia chương trình sẽ là những người bạn, những ca sĩ: Giao Linh, Lâm Vũ, Lâm Chấn Huy...; NSƯT Vũ Linh và danh hài Hoài Linh.

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật loại xuất sắc, sau khi ra trường, Ngọc Thái từng được Sở Văn hóa - Thông tin TP.HCM chọn đi lưu diễn ở Nhật trong chương trình Osaka in the world. Sau một tháng ở Nhật, hãng Vafaco khi ấy đã làm một album nhạc quê hương chọn lọc - Đất khách quê người, trong đó có anh và hai giọng hát quen thuộc của dòng nhạc quê hương: Hương Lan và Vân Khánh. Năm 2003, Ngọc Thái phát hành album Hương sắc miền Nam, năm 2005, anh có album song ca cùng với Hương Lan - Nợ em một khúc dân ca, và đây là album chiếm được nhiều tình cảm của người nghe đối với dòng nhạc trữ tình quê hương.

Dẫu biết, với một giọng hát còn trẻ tuổi nghề lẫn tuổi đời, để có một chỗ đứng trong lòng khán giả yêu nhạc quê hương không dễ chút nào, nhưng Ngọc Thái đã quyết tâm theo đuổi để "mong rằng một ngày nào đó, khi nhắc đến Dương Ngọc Thái, khán giả sẽ nghĩ ngay đến dòng nhạc quê hương", anh tâm sự.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.