"Mưa" tại Thượng Hải

09/10/2007 14:06 GMT+7

(TNO) Cuối tuần qua, cơn "mưa" Rain đã "đổ" xuống Thượng Hải, Trung Quốc sau nhiều tháng trì hoãn. "Mưa" không những không làm hạ nhiệt cơn "sốt" chàng ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc đang dâng cao tại đây mà nó còn tạo ra một cơn "sốt" vé khác đối với các fan của ngôi sao được mệnh danh là "Justin Timberlake châu Á" này.


Bi Rain biểu diễn tại sân vận động Hongkou, Thượng Hải - Ảnh: xmnext.com

Theo Xinhuanet tường thuật, hơn 10 ngàn khán giả, mà hầu hết trong số đó không hiểu những ca từ anh đang hát, đã có mặt tại sân vận động Hongkou để được tận mắt xem thần tượng của mình biểu diễn. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đã vượt qua rào cản ngôn ngữ bằng những điệu nhảy theo phong cách hip hop gợi cảm và điêu luyện của mình.

Show diễn của Bi Rain (tên thật là Jeong Ji-hoon) tại Thượng Hải là một chương trình nằm trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của anh. Vì lý do khách quan, chương trình này đã phải hoãn lại đến 5 tháng sau nhưng những gì mà người hâm mộ đã thể hiện tại sân vận động Hongkou chứng tỏ Rain có một sức hút đặc biệt. Không vì thế mà tạp chí uy tín Time đã bầu chọn anh vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" năm 2006.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.