Làm đẹp với diễn viên Việt Hà

18/09/2007 16:50 GMT+7

Nếu trong lĩnh vực thời trang có Bùi Việt Hà, bên ca nhạc có ca sĩ Việt Hà, thì sân khấu kịch cũng có diễn viên Việt Hà. Việt Hà - diễn viên - xuất thân là một vận động viên bộ môn thể dục nhịp điệu, đã tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và hiện là gương mặt rất triển vọng của sân khấu nhỏ 5B với một số vai diễn ấn tượng trong các vở Người đàn ông của trời, Bông hồng trên sàn đấu... và vở kịch mới Khúc hát cuộc đời.

Vốn là dân thể thao nên từ lâu Việt Hà đã quen có một chế độ dinh dưỡng và làm việc có điều độ. Trong cuộc sống đời thường, nếu gặp Hà ở bên ngoài sàn diễn, có lẽ ít ai nhận ra vì cô rất giản dị, không son phấn. Hôm nào đi diễn về, Hà cũng rửa mặt thật kỹ, trả lại làn da sự thông thoáng giúp cho da mặt được khỏe khoắn, hít thở không khí.

Khi trang điểm, Hà rất cẩn thận bảo vệ da bằng một lớp kem lót để tránh tác hại của mỹ phẩm. Tóc Hà xoăn tự nhiên nên không phải mất nhiều thời gian cho việc tạo kiểu tóc, khi cần chỉ vuốt keo tạo lọn hoặc kẹp thẳng là được. Hồi còn là vận động viên, do phải thường xuyên vận động, Hà phải ăn nhiều bù sức. Sau này, để giữ dáng chuẩn của một diễn viên, Hà đã cân đối chế độ ăn uống, mỗi bữa chỉ ăn hai chén cơm và nhiều rau. Trước khi sinh em bé, Hà nặng gần 70 kg. Sau khi làm mẹ, với kinh nghiệm của một cô giáo về aerobic, Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng xưa nhờ phương pháp tập bụng và chân, không tiêu thụ chất béo và đồ ngọt.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.