PenSketch 6x8 - Thiết bị thiết kế dành cho các họa sĩ chuyên nghiệp

27/09/2005 13:49 GMT+7

PenSketch 6x8, thiết bị thiết kế dành cho các họa sĩ chuyên nghiệp. Với PenSketch 6x8, việc thiết kế và đồ họa không còn là chuyện khó nữa, đồng thời năng suất làm việc của bạn cũng sẽ tăng lên rất nhiều mà không cần tốn công sức.

PenSketch 6x8 được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho công việc của các họa sĩ vì thế nếu bạn đang thao tác việc vẽ hình trên bàn vẽ của PenSketch 6x8 thì cùng lúc bạn vẫn có thể dùng các phím nóng được lập trình theo ý thích và điều khiển văn phòng ảo hoặc Internet của mình bằng cây viết PenSketch 6x8.

Cây viết đi kèm với bàn vẽ PenSketch 6x8 được thiết kế với 2 nút bấm và 1024 mức độ đậm nhạt khác nhau với nhiều kiểu bút viết như: bút lông, bút máy, cọ màu nước, thậm chí còn mô phỏng được cả chữ viết tay của bạn. Bộ phận cắm viết đi kèm có nhiệm vụ nâng đỡ cây bút điện tử và cũng có nhiệm vụ thay đổi ngòi viết tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Con chuột không dây của PenSketch 6x8 được nhà sản xuất cho biết là không cần lau chùi thường xuyên trong môi trường văn phòng vì đã được thiết kế đặc biệt chống bám bụi. Đặc biệt hơn, mức độ chính xác khi điều khiển trong không gian máy tính của chú chuột này được bảo đảm đến từng milimet.

Phần mềm Photoshop đi kèm PenSketch 6x8 trở nên dễ dàng với PenSketch 6x8 trong việc chỉnh sửa hình ảnh hay tạo ra một tác phẩm kỹ thuật số khác.

Một số phần mềm thú vị khác đi kèm với PenSketch 6x8 như Annotate All (cho phép bạn viết lên bất cứ phần mềm ứng dụng hoặc hình ảnh nào có trên màn hình máy vi tính của bạn), Annotate for Word (đưa chữ viết tay của bạn vào văn bản Word), PenMail (gửi mail bằng chữ viết tay của mình), PenSigner (đưa chữ ký hoặc những hình vẽ đơn giản vào văn bản), PenPresenter (ghi chú theo ý thích vào những slide PowerPoint)

Cấu hình cần thiết:
• IBM Compatible PC với Pentium processor hoặc nhanh hơn
• Cổng USB
• Windows 2003/XP/Me/2000/98SE
• Ổ cứng còn tối thiểu  4MB
• 64MB RAM
• CD/DVD-ROM

Thông tin chi tiết xin liên hệ KYE Systems Corp.
Web site: www.geniusnet.com.tw
webmaster@geniusnet.com.tw

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.