Jessica Alba có thai?

03/10/2007 16:38 GMT+7

(TNO) Tin đồn Jessica Alba có thai lan nhanh khi cô và người tình Cash Warren bị bắt gặp khi cùng đi mua 1 đôi giày cho em bé. Nhiều người đón già đoán non rằng Jessica Alba sẽ cùng người yêu xây dựng gia đình.

Mới đây, cặp tình nhân nóng bỏng này đã dạo qua gian hàng trẻ em ở Malibu. Theo mô tả của một nhân chứng trên TMZ.com, cặp đôi tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Jessica chọn cho Cash những chiếc sơmi và nũng nịu ướm chúng lên người anh.  Và rồi cả hai dán mắt vào một đôi giày em bé trông rất hợp mốt. Khi nhân viên hỏi họ mua giày cho ai, họ từ chối trả lời và rời khỏi cửa hàng thật nhanh chóng.

Jessica Alba vừa mới nối lại quan hệ với Cash Warren sau khi ngôi sao phim Sin City tuyên bố cắt đứt quan hệ với anh ta trong một cuộc cãi vã qua điện thoại hồi tháng 7. Lý do Jessica đòi chia tay là chàng không chịu cưới nàng.  Nhưng sau đó, bạn bè của hai người đều khẳng định là cả hai đã vô cùng "vật vã" trong những ngày tháng xa cách nhau.  Jessica Alba, nữ diễn viên vừa được tạp chí FHM bầu chọn danh hiệu Người phụ nữ quyết rũ nhất gặp gỡ anh chàng trợ lý đạo diễn Cash Warren khi cả hai cùng làm việc trên phim trường Fantastic Four hồi năm 2005. 

Tuy là một ngôi sao rất được ưa chuộng ở Hollywood nhưng "Thiên thần bóng tối" ngoài đời lại là một cô gái thuộc tuýp cổ điển. Trong bộ phim mới nhất của mình có tựa Good Luck Chuck, Jessica Alba vào vai một nữ chuyên gia về loài chim cánh cụt. Đây cũng là cơ hội để cho Jessica thử sức với thể loại phim hài, lãng mạn sau hàng năm trời lăn lộn trên phim trường của những bộ phim bom tấn. Nói về vai diễn của mình trong Good Luck Chuck, Jessica Alba thổ lộ: "nhân vật của tôi là người phụ nữ tin tưởng vào những giá trị truyền thống và thích chung thủy. Ngoài đời, tôi cũng thuộc tuýp người như thế".

Thanh Kha (theo Star Online)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.