Dàn cảnh để trộm vàng

06/11/2007 22:55 GMT+7

Một vụ mất trộm tài sản có giá trị lớn đã xảy ra tại tiệm vàng 170 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình (TP.HCM).

Theo khai báo của chủ tiệm, trong lúc em Nguyễn Thanh Long (16 tuổi, cháu chủ tiệm) trông tiệm một mình thì có một cặp nam nữ đi xe máy đến hỏi mua USD và vàng. Sau khi bọn chúng bỏ đi, Long phát hiện hộc tủ bị mở, kiểm tra mất một hộp nhựa đựng nữ trang (trị giá 200 triệu đồng), 5 lượng vàng, 70 triệu đồng và 4.000 USD.
(Thanh Hồng)

Sản xuất rượu ngoại giả

Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) vừa phát hiện Lã Mạnh Tùng (54 tuổi) và Phạm Văn Khá (19 tuổi, cùng quê Nam Định) tổ chức sản xuất rượu ngoại giả tại một căn nhà không số trên đường Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú. Công an đã thu giữ hàng chục chai rượu ngoại giả thành phẩm cùng nhiều nguyên phụ liệu dùng để sản xuất. Theo khai nhận, phần lớn số rượu giả được Tùng bỏ mối cho các nhà hàng, quán bar ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. (Hồng Thanh)

Cướp... ve chai

Hôm qua 6.11, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) đã bắt được Phạm Văn Tới (21 tuổi), Võ Ngọc Phú và Võ Minh Tấn (đều 18 tuổi, cùng ngụ H.Hóc Môn) do liên quan đến một vụ cướp tài sản. Trước đó, bọn chúng phát hiện hai em nhỏ nhặt phế liệu đang ngồi tách dây đồng ở khu đất trống tại xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn thì bao vây, dùng cây tấn công cướp 25 kg dây đồng rồi chạy trốn. (Đào Hồng)  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.