Chung kết Hoa hậu Thế giới 2006

30/09/2006 22:11 GMT+7

Nhiều diễn viên, ca sĩ và MC truyền hình nổi tiếng sẽ tới dự đêm chung kết Hoa hậu Thế giới tại Thủ đô Warsaw-Ba Lan tối 30/9 (giờ địa phương), trong đó có Dame Kelly Holmes, Louis Walsh, Karan Johar và cựu Hoa hậu Aneta Kreglicka. >>Cơ hội chụp hình và chạm ly cùng tân Hoa hậu Thế giới

Đêm đăng quang là tiêu điểm cho cả chuỗi ngày trên đất Ba Lan với các điểm đến: Krakow, Gdansk, Gdynia, Gizycko, Zamosc, Katowice và Warsaw. Những đoạn phim về hành trình này sẽ được chiếu trong đêm 30/9.


Mai Phương Thúy cùng các bạn trong cuộc thi HHTG 2006

Dẫn chương trình là MC truyền hình Trung Quốc Angela Chow và MC truyền hình Anh quốc Tim Vincent. Cả 2 đều đã chủ trò cho chung kết Hoa hậu Thế giới 2005 tại Hải Nam-Trung Quốc.

Và năm nay, có thêm người dẫn chương trình Ba Lan Grazyna Torbicka. Ban nhạc Ireland Westlife, ca sĩ huyền thoại Robin Gibb của nhóm Bee Gees cùng bộ tứ pop opera mang tên Amici sẽ biểu diễn trong buổi tối long trọng này.


Angela Chow 

Tim Vincent

  Grazyna Torbicka

Đây là chương trình truyền hình lớn nhất hàng năm có 2 triệu người xem ở 200 quốc gia.

Ban giám khảo gồm: Bà Julia Morley Chủ tịch Miss World-trưởng ban, Hoa hậu Thế giới 1989 người Ba Lan Aneta Kreglicka, Denise van Outen- nữ diễn viên và dẫn chương trình truyền hình nổi danh về cá tính và phong cách sống, Karan Johar-đạo diễn hàng đầu Ấn Độ, Dame Kelly Holmes-nữ anh hùng Anh quốc từng đoạt nhiều huy chương vàng Olympic, Krish Naidoo-Đại sứ quốc tế tổ chức Miss World, Louis Walsh- đạo diễn bậc thầy người Ireland, Mike Dixon- đạo diễn âm nhạc đoạt giải West End và Broadway, Wilnelia Forsyth - Hoa hậu Thế giới người Puerto Rico và là nhà thiết kế mẫu áo tắm Miss World năm nay.

Chiều qua, các người đẹp đã có buổi trả lời phỏng vấn ban giám khảo. Từng nhóm 3  người bước vào phòng thật tự tin, sau khi giới thiệu bản thân trong vòng 90 giây, các thí sinh trả lời câu hỏi của 7 giám khảo.

Họ bước ra ngoài nơi camera và các phóng viên đang chờ đợi. Cô gái có điểm số cao nhất trong nhóm châu lục (6 nhóm) sẽ lọt vào Top 16. Riêng 6 cô gái còn lại sẽ được phân định qua số lượt bình chọn của khán giả. Trưa nay, các người đẹp tập luyện với trang phục dạ hội.

Thanh Phương/ báo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.