Cách hủy đăng nhập Yahoo SMS Messenger

08/11/2006 13:42 GMT+7

Ngay khi bài viết hướng dẫn về việc đăng ký Yahoo SMS Messenger miễn phí thông qua YIM 8.0. Cùng với sự đồng tình hưởng ứng của bạn đọc, bên cạnh đó cũng có khá nhiều phiền phức cho những bạn mới lần đầu làm quen với Yahoo SMS Messenger là luôn nhận những tin nhắn từ tổng đài 8269xxxx khi có tin nhắn mới trên Yahoo Messenger.

Dịch vụ Yahoo SMS Messenger được triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới, mục đích giúp người dùng có thể sử dụng mobile của mình để online trên Yahoo Messenger mà không cần dùng GPRS. Trong trường hợp cần thiết thì dịch vụ lại hoàn toàn hữu ích. Nó sẽ giúp bạn liên lạc nhanh chóng như khi dùng Yahoo Messenger trên máy tính.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng, cộng với một giá cước tin nhắn là 2000đ/tin khi nhắn hồi âm. Vì vậy, nếu như bạn cảm thấy dịch vụ trên có phần nào làm bạn phiền toái thì bạn có thể ngưng dùng dịch vụ bằng chính thao tác ngay trong Yahoo Messenger 8.0.

Sau khi đăng nhập vào Yahoo Messenger. Bạn chọn Messenger> Preferences. Tại phần General, bạn bỏ dấu chọn Always sign in to my mobile device when I exit Messenger. Nhấn OK để hoàn tất thiết lập. Bây giờ, dịch vụ Yahoo SMS Messenger đã được ngưng kích hoạt trên chính ID mà bạn sử dụng.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.