Đại tiệc buffet hải sản tại Cham Charm

13/11/2008 22:47 GMT+7

Đến Cham Charm dự tiệc buffet nhân dịp sinh nhật một người bạn, ai cũng tấm tắc khen bạn tôi sành điệu khi lựa chọn một nơi lý tưởng để chiêu đãi bạn bè những món "sơn hào hải vị" rất sang và lạ miệng.

Rất đông nhóm khách gia đình và bạn bè ngồi quây quần trong phòng VIP, được thiết kế theo dạng hình tròn, vây quanh bởi hàng ngàn chai rượu hảo hạng nổi tiếng trên thế giới. Từ căn phòng nhỏ nhìn ra xa dễ thấy chao lòng bởi thứ ánh sáng ấm áp dịu dàng tỏa ra từ hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng xung quanh hồ bán nguyệt. Tạo nên một không gian đối ẩm rất ấm cúng và sang trọng.

Khu vực đại tiệc buffet hải sản "đa sắc tộc" với 6 quầy thức ăn cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Đây được xem là khu vực "hot" nhất bởi sự hấp dẫn và quyến rũ từ các món ăn.

Nhà hàng Cham Charm Restaurant là một trong những nhà hàng đẹp nhất thế giới nhất thuộc Tập đoàn Khaisilk: Tổ chức đại tiệc buffet cao cấp từ 18 giờ đến 22 giờ thứ bảy và chủ nhật hằng tuần với giá 35 USD ++/khách đã bao gồm rượu vang.
- 2 Phạm Văn Chương, P.Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM, ĐT: 5410 9999.
- Website: www.khaisilkcorp.com.

Chúng tôi bị "níu chân" khá lâu tại quầy nướng hải sản kiểu Nhật, bởi nơi đây có nhiều món ăn đặc biệt đắt tiền như chân cua hoàng đế Alaska nhập từ Canada, tôm hùm, tôm Langoustine, ốc hương... mọi người có thể thỏa thích thưởng thức. Nhiều đấng nam nhi "chấm" hơn 8 loại hào tươi thượng hạng đến từ Thái Bình Dương, Pháp, Úc, vùng Marenne-Oléron, Belon, Tsarskaya ăn chung với 8 loại muối nhập khẩu từ Hawai, Úc, Pháp và Ấn. Đây được xem là món ăn bổ dưỡng mang lại nhiều sinh lực. 

Khu vực "đặc sản" Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia sực nức mùi thơm cà-ri nồng cay gợi thèm cảm giác muốn thưởng thức món ăn trong tiết trời se se lạnh, đặc biệt là với món lẩu Thái, lẩu Nhật nghi ngút khói. Riêng các món khoái khẩu như bò Angus Mỹ, Fillet Úc... thưởng thức chung với rượu vang quả là không gì tuyệt vời hơn.

Trẻ em lại mê nhất hai món tráng miệng ngon "tuyệt cú mèo" là kem và bánh ngọt. Nhiều bé ngẩn người ngạc nhiên khi thấy bố mẹ tự làm lạnh kem trên chảo băng -20C đặt cạnh tháp sô-cô-la rất ấn tượng và thích thú với những hộp quà xinh xắn chứa các loại kẹo dẻo khác nhau khi về.

Kim Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.