Thưởng thức "Nhật thực", chào đón "Hừng đông"

25/11/2011 18:04 GMT+7

(TNO) Từ ngày 25.11, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội xem lại tập phim Eclipse (Nhật thực) của loạt phim ăn khách Twilight (Chạng vạng), trong khi chờ đón sự xuất hiện của tập phim mới nhất Breaking Dawn (Hừng đông) vào ngày 2.12 tới.

(TNO) Từ ngày 25.11, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội xem lại tập phim Eclipse (Nhật thực) của loạt phim ăn khách Twilight (Chạng vạng), trong khi chờ đón sự xuất hiện của tập phim mới nhất Breaking Dawn (Hừng đông) vào ngày 2.12 tới.

Tập phim thứ ba của loạt phim Twilight này sẽ bắt đầu được công chiếu trở lại tại hệ thống cụm rạp chiếu phim Galaxy (TP.HCM), từ ngày 25.11, đến hết ngày 1.12, nhằm giúp khán giả ôn lại diễn tiến cùng những khoảnh khắc đẹp trong câu chuyện tình giữa cô nữ sinh Bella (Kristen Stewart) cùng chàng ma cà rồng Edward (Robert Pattinson).

Mặc dù chỉ mới được công bố rộng rãi, nhưng thông tin về đợt công chiếu trở lại của bộ phim Eclipse đã nhận được những phản hồi tích cực và sự ủng hộ của đông đảo khán giả trung thành của loạt phim và truyện Twilight tại Việt Nam.

Bối cảnh của Eclipse xảy ra vào thời điểm Bella chuẩn bị tốt nghiệp trung học, cô đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với ngã rẽ cuộc đời: tình bạn với Jacob (Taylor Lautner) hay tình yêu với Edward. Sự lựa chọn của Bella lúc này có thể thổi bùng lên cuộc chiến ngàn đời giữa ma cà rồng và người sói.

 
Hình ảnh đẹp của Eclipse luôn tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho khán giả - Ảnh: Summit Entertainment

Thưởng thức lại loạt phim Twilight cũng là cơ hội để người hâm mộ nhìn lại sự trưởng thành, quá trình tiến bộ trong diễn xuất của bộ ba diễn viên Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner.

Đây cũng là tập phim được đánh giá cao trong 3 tập đầu tiên của Twilight, khi đã lập nhiều kỷ lục về doanh thu trong năm 2010: Phim có doanh thu ra mắt cao nhất (30 triệu USD), Phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất (hơn 68 triệu USD), đạt tổng doanh thu ấn tượng: gần 700 triệu USD.

Eclipse cũng là tác phẩm điện ảnh thu gom nhiều giải thưởng về giải trí nhất trong năm 2010 và 2011 của Hollywood như: Teen Choice Awards, MTV Movie Awards, People's Choice Awards

Hiền Nhi

>> “Breaking Dawn” ra mắt ấn tượng
>> Breaking Dawn thay đổi lịch chiếu tại Việt Nam
>> Sốt vé "Breaking Dawn
>> Mai Phương Thúy dự ra mắt toàn cầu "Breaking Dawn
>> Hollywood lưu dấu ấn của sao “Twilight”
>> “Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.