Áo dài của Trúc Diễm được mua với giá 7.000 USD

01/11/2007 00:26 GMT+7

Ông Trần Minh Sơn, Công ty SUN City Hà Nội là người đã hào phóng chi ra 7.000 USD để mua chiếc áo dài được làm bằng tay mà người mẫu Trương Tri Trúc Diễm đã mặc vào đêm Gala Dinner Vinpearland vào tối 31.10.

Cuộc đấu giá chiếc áo dài là tiết mục gây hứng thú với những người có mặt tại buổi tiệc có giá vé 200 USD/mỗi khách. Khác với thông tin ban đầu, giá khởi điểm của chiếc áo dài này được hạ xuống còn 1.000 USD. Giải thích về điều này, người mẫu Thuý Hạnh - Giám đốc phụ trách chuyên môn của công ty Elite cho hay chiếc áo dài có giá trị là 2.000 USD nhưng theo thông lệ đấu giá, ban tổ chức đã quyết định hạ mức giá khởi điểm xuống thấp để thu hút người tham gia.

Ông Trần Minh Sơn (giữa) mua chiếc áo dài Trúc Diễm với giá 7000USD - Ảnh: Q.N

Tuy giá khởi điểm thấp hơn nhưng số tiền cuối cùng mà chiếc áo dài thu được đã cao hơn mức giá bán được theo dự kiến. Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đã không cầm được nước mắt khi kêu gọi các mạnh thường quân tham gia đấu giá chiếc áo dài này để quyên tiền giúp đỡ các trẻ em nghèo. Cô diễn đạt ý nghĩ của mình bằng vốn tiếng Anh khá lưu loát: “Đây không phải chỉ là chiếc áo dài được làm bằng tay, đó còn là chiếc áo được làm bằng trái tim”. 

Số tiền thu được từ cuộc đấu giá này sẽ giúp đỡ những trẻ em tật nguyền và kém may mắn.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.