Aaron Carter trở lại sân khấu kịch

28/10/2011 08:46 GMT+7

(TNO) Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ lần đầu tiên bước chân lên sân khấu nhạc kịch Broadway, Aaron Carter sẽ có vai diễn đánh dấu sự trở lại của mình trong vở The Fantasticks, dự kiến công diễn tại New York (Mỹ) vào ngày 7.11 tới.

Theo Hollywood Reporter, The Fantasticks đặc biệt có ý nghĩa với Aaron Carter, bởi đây không chỉ là vai diễn hâm nóng lại sự nghiệp nhạc kịch và trình diễn đã bị gián đoạn sau thời gian chàng ca sĩ trẻ này phải liên tục đi tù, vào trại cai nghiện vì tội tàng trữ và sử dụng chất kích thích.

Trên trang Twitter cá nhân, hôm 26.10, Aaron Carter chính thức thông báo tin mừng và chia sẻ sự hưng phấn với các fan hâm mộ: “Tôi rất nóng lòng được là tham gia vai diễn thú vị đó cùng với một dàn diễn viên thật sự rất tài năng. The Fantasticks chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời!”.

Trong khi đó, nhà soạn nhạc cho The Fantasticks - Tom Jones cũng dành nhiều lời khen ngợi giọng ca 24 tuổi tài năng này: “Chưa bao giờ trong lịch sử 51 năm của vở The Fantasticks, chúng tôi có thể chọn được một diễn viễn lý tưởng như Aaron Carter. Khi tôi nhìn thấy sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tài năng tuyệt vời của Aaron, tôi biết rằng cậu ấy sẽ là một sự bổ sung thú vị cho gia đình The Fantasticks!”.

Nổi lên như một thần tượng âm nhạc tuổi teen với một chất giọng cao, khỏe khoắn, rất nam tính, thể hiện qua hàng loạt các ca khúc đình đám: Oh Aaron, Aaron’s Party, That’s How I Beat Shaq… , Aaron Carter nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất nhạc kịch sân khấu Broadway. Năm 2000, Aaron Carter khi đó mới 13 tuổi, đã tỏa sáng ngay trong lần đầu tiên thử sức với vở nhạc kịch Seussical.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2001, sự nghiệp của Aaron Carter gần như bị đóng băng vì thời gian đi tù, vào trại cai nghiện do tàng trữ, sử dụng chất ma túy. Được biết, Aaron Carter cũng vừa trở về từ một trung tâm phục hồi chức năng hồi tháng 2.2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.