Đông Nhi quảng cáo game gây ức chế

0
Chỉ trong vòng một ngày, mẫu quảng cáo gắn với hình ảnh của ca sĩ Đông Nhi đã 'thành công' trong việc tạo nên làn sóng... phản đối trên khắp các ngõ ngách cộng đồng mạng.

Điên đầu vì "Bạn ơi bạn hỡi..."

Đêm qua giữa lúc đang làm việc và thưởng thức vài bài nhạc nhẹ trên Youtube, anh Trường Giang giật bắn mình vì nghe thấy một giọng nữ bỗng từ đâu vang vọng trong phòng mình. Sau khi truy được nguồn gốc âm thanh phát ra từ chiếc Laptop, anh Giang lục tung trình duyệt, để rồi phát hiện ra thủ phạm là... mẫu quảng cáo game do Đông Nhi làm người đại diện hình ảnh.

Mẫu quảng cáo nhỏ được chèn dưới đoạn clip youtube tiếp tục phát ra một giọng nói, chen lẫn một cách thô bạo vào bài nhạc du dương đang chạy, lặp đi lặp lại rằng: "Bạn ơi, chơi... cùng Nhi nha!"

Đông Nhi bị rủa xối xả vì quảng cáo phản cảm của nhà phát hành

Mẫu quảng cáo gây "rối loạn" cộng đồng game thủ Việt (Ảnh chụp màn hình)

Những mẫu quảng cáo như thế vốn nhan nhản trên các trang mạng, nhưng "biết nói" và thậm chí... nói nhiều như mẫu được đề cập bên trên thì đúng là...  xưa nay hiếm. Gần như ngay lập tức, cộng đồng mạng và đặc biệt là giới game thủ bắt đầu... chê bai không tiếc lời.

Đông Nhi bị rủa xối xả vì quảng cáo phản cảm của nhà phát hành

Đông Nhi bị rủa xối xả vì quảng cáo phản cảm của nhà phát hành

Những dòng cảm xúc ức chế về quảng cáo trên voz. 

Trên vozforum - một trong những diễn đàn lớn của giới trẻ - xuất hiện những topic chỉ để làm "đất diễn" cho màn ném đá không thương tiếc. Những cụm từ như "nổi điên", "nhức đầu", "điên không chịu nổi" thường xuyên được lặp đi lặp lại. Thậm chí, các thành viên còn chia sẻ với nhau những công cụ dùng để chặn các mẫu quảng cáo, hòng chấm dứt cơn phiền hà này.

Trên "mặt trận" facebook, những ý kiến tiêu cực cũng nhanh chóng sinh sôi nảy nở, đa phần đều... rất giàu cảm xúc.

Thiên hạ phát cuồng vì Đông Nhi 

Đã có rất nhiều status như thế này trên fanpage của Đông Nhi, nhưng không phải ai cũng "lịch sự" như thế này.

Một cách gây chú ý đáng lên án

Đông Nhi bị rủa xối xả vì quảng cáo phản cảm của nhà phát hành

Gây ức chế nhằm tạo hiệu ứng là một hành vi đáng lên án.

Rõ ràng, mục đích tạo hiệu ứng ngược, gây "sốc" để thu hút sự chú ý của nhà phát hành game đã... làm điên đầu các game thủ, gây ra khối phiền hà.

Ở khía cạnh người tiêu dùng, mọi "nỗ lực" nhằm đẩy cao sự phiền hà này lên... tầm cao mới chắc chắn trước sau gì cũng sẽ bị tẩy chay. Còn nhớ cách đây 5 năm, công ty kinh doanh máy lọc nước Kangaroo cũng đã phải vấp phải nhiều chỉ trích khi tra tấn người xem bóng đá bằng màn quảng cáo tương tự.

Rất may là trong sáng nay (17.3), theo ghi nhận của Thanh Niên Game, câu léo nhéo "bạn ơi bạn hỡi" đã vắng bóng hẳn trên internet. 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm