LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động

0
Bên cạnh đó, Riot Games còn tinh chỉnh thêm cơ chế "nhấp nháy" cho các tướng tàng hình...

Tiếp tục công cuộc cập nhật Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ PBE, Riot Games thử nghiệm cơ chế nhấp nháy (shimmer) cho hệ thống tàng hình cũng như thay đổi sức mạnh của một vài vị tướng sát thủ nhằm cân bằng hơn.

Hiệu ứng 'nhấp nháy'

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 1

Riot Games vừa thêm vào hiệu ứng nhấp nháy dành cho chế tàng hình. Hiệu ứng này sẽ khiến những vị tướng tàng hình hoặc ngụy trang nếu trúng đòn từ kĩ năng sẽ khiến họ bị lộ trong giây lát.

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 2

Hệ thống Replay tại League Client Update

Hệ thống replay vừa được kích hoạt lại tại máy Client mới.

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 3

Thay đổi về tướng

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 4

Đinh Ba Hải Thạch (W):

  • Tỉ lệ SMPT thay đổi: nội tại tăng từ 30 lên 33%.
  • Năng lượng hồi lại tăng từ một nửa lên đầy đủ.
  • Năng lượng tiêu tốn tăng từ 30 mọi cấp lên 30/40/50/60/70.
  • Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 10/9.5/9/8.5/8 thành 10/9/8/7/6/5.

Nhảy Múa/Tung Tăng (E): Năng lượng tiêu tốn thay đổi từ 90/100/110/120/130.

Triệu Hồi Thủy Quái (R):

  • Nội tại W sẽ áp dụng cho tất cả đối phương trúng cá mập.
  • Sát thương của cá mập thay đổi: Tối thiểu - từ 140/290/440 (50% SMPT) thành 150/300/450 (60% SMPT). Tối đa - từ 350/490/640 (100% SMPT) thành 350/550/650 (120% SMPT).

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 5

Bông Sen Tử Thần (R): Tỉ lệ SMPT giảm từ 22% còn 19%.

LMHT: Chiêu cuối của Katarina bị giảm sát thương, hệ thống Replay đã đi vào hoạt động - ảnh 6

Gai Hư Không (W): Tỉ lệ STVL tăng thêm trả lại từ 85 lên 100%.

Đột Kích Hư Không (R):

  • Thời gian tàng hình giảm từ 1.5 còn 1.25 giây.
  • Tiến hóa R, thời gian tàng hình trong bụi giảm từ 3 còn 2.5 giây.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Payday 3 đang trong quá trình phát triển

Payday 3 đang trong quá trình phát triển

Trong bối cảnh hãng phát triển Starbreeze kinh doanh bất lợi, nhiều người đã lo ngại về tương lai của trò chơi rất được yêu thích Payday. May mắn thay, lộ trình của trò chơi có vẻ như vẫn đang đi đúng hướng.