Showgirl ChinaJoy: Có là nơi biến giấc mơ trở thành sự thật?

0
Nhiều mỹ nữ đã nổi tiếng nhanh chóng sau khi làm showgirl tại ChinaJoy, và con đường nổi tiếng của họ cũng đã kích thích hàng ngàn cô gái tiếp bước. Nhưng ước mơ liệu có dễ trở thành sự thật?

ChinaJoy là triển lãm game lớn nhất châu Á được tổ chức tại Trung Quốc hằng năm. Triển lãm là nơi hội tụ game thủ khắp mọi miền, là nơi ra mắt các sản phẩm game mới cùng nhiều đồ chơi và thiết bị của hàng loạt công ty game lớn nhỏ. Chinajoy cũng là nơi tạo ra những dàn showgirl nóng bỏng bắt mắt tại gian hàng của các nhà phát hành trong cuộc triển lãm  game này. Nhiều mỹ nữ đã nổi tiếng nhanh chóng sau khi làm showgirl tại ChinaJoy, và con đường nổi tiếng của họ cũng đã kích thích hàng ngàn cô gái tiếp bước đi theo.

Câu chuyện của Tôn Ninh, showgirl đời đầu của ChinaJoy

Rất nhiều năm đã trôi qua, ít ai còn nhớ đến một công ty phần mềm được gọi là Winking. Thế nhưng, cái tên Tôn Ninh vẫn còn in đậm trong trí nhớ của nhiều game thủ “kỳ cựu” đã từng đến ChinaJoy năm 2005.

Cho đến lần triển lãm thứ 2 năm 2004 tại Bắc Kinh, ChinaJoy vẫn chưa thể so sánh được với những E3, Tokyo Game Show và các triển lãm khác ở nước ngoài. “Hot” showgirl gần như là một khái niệm hoàn toàn xa lạ, có lẽ bởi vì nhan sắc các cô gái năm đó không được… “hot” cho lắm. Điều này đã hoàn toàn thay đổi vào kỳ triển lãm một năm sau đó - ChinaJoy 2005 - với sự xuất hiện bất ngờ của Tôn Ninh. Tại kỳ triển lãm này, nhan sắc thuần khiết của Tôn Ninh giúp cô trở thành hoa khôi showgirl ChinaJoy, đồng thời khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Tôn Ninh - showgirl ChinaJoy

"Bảo bối" Tôn Ninh của công ty Winking

Năm 2005 là năm vô cùng có ý nghĩa với bản thân Tôn Ninh và ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến Trung Quốc. Mọi người bắt đầu chú ý đến sự xinh đẹp của dàn Showgirl tại ChinaJoy, đưa tên tuổi triển lãm này in sâu vào tâm trí của các game thủ. Thành công của Tôn Ninh cũng đã mở ra "truyền thống" showgirl tại ChinaJoy những năm sau đó, thậm chí phát triển thành một hệ thống kinh doanh showgirl.

ChinaJoy - bàn đạp tiến tới ước mơ nổi tiếng của các showgirl

Thời gian trôi qua, tại ChinaJoy năm 2006, sự xuất hiện của một cô bé với khuôn mặt xinh đẹp đã giành được sự yêu mến từ nhiều cư dân mạng. Bức ảnh của cô được chia sẻ một cách chóng mặt trên nhiều trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, không cần phấn son của mình.

Cô ấy là ai? Là “người đẹp không cười” Đinh Bối Lợị, gương mặt nổi tiếng nhất trong lịch sử ChinaJoy. Đinh Bối Lợị là một showgirl đến từ Thượng Hải. Cô thậm chí được xem là thần tượng internet của Trung Quốc. Sự nổi tiếng của Đinh Bối Lợị đã “đốt cháy” ngọn lửa hăng hái cho hàng ngàn người mẫu!

Rất nhiều cô gái vì mong ước trở nên nổi tiếng như Đinh Bối Lợi mà trở thành showgirl cho các nhà phát hành tại ChinaJoy. Trên thực tế, ChinaJoy cũng trở thành bàn đạp tiến tới ước mơ của vô số showgirl thành danh sau này.

Đinh Bối Lợi - showgirl ChinaJoy

Người đẹp không cười Đinh Bối Lợi.

Điều này làm cho các nhà sản xuất bắt đầu nhận ra hiệu ứng mạnh mẽ và sức hấp dẫn rất lớn từ Showgirl. Ngày càng nhiều công ty bắt đầu tập trung vào việc tiếp thị Showgirl, làm dấy lên vẻ đẹp vô tận trong các cuộc triển lãm ChinaJoy.

"Tiểu thư ký" và "khoe vòng một” trở thành hit

Năm 2009, bộ phim "If You Are the One" của Phùng Tiểu Cương trở thành hiện tượng. Nữ diễn viên Củng Tân Lượng với vai diễn thư ký cũng trở nên cực kỳ nổi tiếng sau bộ phim này. Nắm bắt được trào lưu này, trong ChinaJoy 2009, " thư ký" và "khoe vòng một” đã trở thành “xu hướng”.

Đào Tử và Mao Mao - showgirl ChinaJoy

Đào Tử và Mao Mao, cặp hotgirl tiêu điểm của ChinaJoy 2009.

Cặp showgirl Đào Tử và Mao Mao, sứ giả game Tình thiên Online, đã trở thành một trong những hình ảnh tiêu biểu cho hội chợ năm đó. Hai người đẹp siêu gợi cảm với bộ đồ thư ký đã khiến nhiều người tham quan phải chết mê chết mệt vì làn da trắng ngần và bộ ngực đầy đặn của mình.

Các phương tiện truyền thông và game thủ đều hướng ánh mắt tập trung vào vòng một của Showgirl, tạo nên một cơn sốt cạnh tranh “khoe vòng một” tại ChinaJoy 2009 và những năm sau đó. “Khoe vòng một” mặc nhiên trở thành một món vũ khí lợi hại được nhiều gian hàng áp dụng.

showgirl ChinaJoy

Với việc sử dụng dàn người mẫu ngực khủng thiếu vải, ChinaJoy đã lặng lẽ trở thành ngày hội chân dài, thu hút sự chú ý của nhiều người khi đến tham quan nhưng cũng trở nên xấu đi trong mắt không ít người bởi nhiều showgirl, cosplayer thể hiện có phần quá lố và chủ yếu chỉ khoe... da thịt.

Bước ngoặt mới - sự thay đổi và hy vọng

Tại Chinajoy lần thứ 8, các nhà sản xuất đã bắt đầu lựa chọn showgirl có… thương hiệu, cạnh tranh cả về số lượng lẫn chất lượng. Nhiều công ty lớn áp dụng kế hoạch "Bách nữ toàn thư”, tuyển chọn 100 cô gái có phong cách hoàn toàn riêng biệt.

Năm 2013, Chinajoy đã thay đổi quan điểm khách hàng khi thật sự có nhiều cái đáng xem hơn là ngắm những cô gái chân dài với số lượng các game di động tham gia triển lãm tại ChinaJoy tăng lên đáng kể.

Đến năm nay 2014, mức độ cuốn hút của showgirl đã không còn như xưa, liệu ChinaJoy 2014 sẽ thu hút khách tham gia ở điểm nào?

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm