Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot

09/12/2015 08:57 GMT+7

(iHay) Trong trailer đầu Ngọa hổ tàng long 2 , sự góp mặt của Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh cùng những màn tỉ thí gay cấn cho thấy phim vẫn đảm bảo sức hút sau 15 năm.

(iHay) Trong trailer đầu Ngọa hổ tàng long: Mệnh kiếm, Ngô Thanh Vân chưa xuất hiện nhưng những màn tỉ thí gay cấn và sự góp mặt của Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh… cho thấy phim vẫn đảm bảo sức hút sau 15 năm.

Traier Ngọa hổ tàng long 2
Dựa trên tiểu thuyết võ hiệp Hạc thiết hệ liệt của nhà văn Vương Độ Lư, Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (tạm dịch: Ngọa hổ tàng long: Mệnh kiếm) là tác phẩm đáng mong chờ trong năm 2016.
Dư âm phần 1 Crouching Tiger, Hidden Dragon giành Oscar năm 2000 của đạo diễn Lý An khiến cho Ngọa hổ tàng long 2 được chú ý ngay từ việc lựa chọn dàn diễn viên, quá trình quay cho đến giai đoạn hậu kỳ.
Trailer Ngọa hổ tàng long 2 vừa tung ra mới chỉ có 90 giây, chưa rõ cốt truyện nhưng đã khiến fan điện ảnh mãn nhãn với những pha hành động, đấu kiếm gay cấn. Bên cạnh đó, các tuyến nhân vật chính của phim cũng lộ diện.
Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot - ảnh 1Việc Dương Tử Quỳnh xuất hiện tại TP.HCM càng làm khán giả Việt quan tâm hơn đến trailer đầu tiên của phim Ngọa hổ tàng long 2 - Ảnh: Poster phim/Chụp màn hình
Đúng như đã thông tin, ngoại trừ Dương Tử Quỳnh, hầu hết các gương mặt làm nên thành công phần 1 như Châu Nhuận Phát, Trương Chấn, Chương Tử Di không xuất hiện. Nhưng sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, cùng Harry Shum Jr., Jason Scott Lee, Eugenia Yuan, Roger Yuan, Chris Pang, Park Woon Young… hứa hẹn đem lại nhiều điểm mới mẻ.
Tuy nhiên, một số người cho rằng khung cảnh tỉ thí ở trong phần 2 không đẹp và hấp dẫn để có thể so sánh với cảnh tranh đua ở rừng trúc phần 1. Ngoài ra, bản nhạc nền và việc các diễn viên nói tiếng Anh cũng làm khán giả có chút ngỡ ngàng.
Trailer 'Ngọa hổ tàng long 2' chưa có Ngô Thanh Vân vẫn hot - ảnh 2Những hình ảnh mới nhất của Ngọa hổ tàng long 2 - Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả Việt càng quan tâm đến Ngọa hổ tàng long hơn bởi sau khi trailer tung ra không lâu, nữ diễn viên chính của phim Dương Tử Quỳnh có mặt tại TP.HCM. Được biết, ngôi sao nổi đến theo lời mời của một công ty hoạt động ở Việt Nam. Dương Tử Quỳnh từng thăm Hà Nội và TP.HCM nhiều lần trước với tư cách đại sứ Quỹ phòng chống thương vong châu Á, theo lời mời của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ…
Trong trailer đầu tiên này, chưa thấy nhân vật Mantis - cánh tay phải của tuyến nhân vật chính của bộ phim - do Ngô Thanh Vân đảm nhận. Trước đó, ‘đả nữ’ cho biết vì lý do bảo mật thông tin nên cô không thể nói chi tiết về vai diễn của mình trong phim, chỉ có thể tiết lộ đây là một vai diễn phản diện.
Ngọa hổ tàng long 2 được John Fusco viết kịch bản, tổng đạo diễn Viên Hòa Bình dự kiến ra rạp vào 26.2.2016.

Tạ Ban

>> Nhà sản xuất 'Ngọa hổ tàng long 2' đến Việt Nam thăm Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân - nữ diễn viên 'chịu khó' cởi nhất của điện ảnh Việt
>> Sao Việt đóng phim Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.