Trấn Thành - Hari Won diện set đồ hiệu hơn 3 tỉ đồng dự sự kiện

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/01/2019 14:52 GMT+7

Tối 23.1, buổi ra mắt phim tết Cua lại vợ bầu thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Đặc biệt, Trấn Thành cùng bà xã trở thành tâm điểm khi sánh vai tình tứ, thân mật trong suốt sự kiện.

Mặc dù đóng cặp cùng Ninh Dương Lan Ngọc nhưng trong buổi ra mắt phim, nam chính Trấn Thành luôn thân mật, ân cần bên cạnh Hari Won. Cả hai đều góp mặt trong tác phẩm sắp ra rạp dịp Tết của đạo diễn Nhất Trung. Tuy nhiên, cặp sao không có duyên vợ chồng như ngoài đời thật. Rũ bỏ hình ảnh hài hước, dí dỏm quen thuộc, nam danh hài 31 tuổi vào vai một chàng trai hiền lành, ngờ nghệch và chu đáo. Trong khi đó, Hari Won lại vào vai bác sĩ Hằng, nhân vật chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh của phim.

Diện cả “cây” Dolce&Gabbana, Trấn Thành đã chứng tỏ được gu thời trang trên thảm đỏ. Cụ thể bộ vest họa tiết thêu giá gần 4.000 USD, khoảng 90 triệu đồng. Áo sơ mi Dolce&Gabbana có mức giá 970 USD, tương đương 22 triệu đồng, giày 2.690 USD, tương đương 60 triệu đồng. Các phụ kiện khác gồm nơ, đồng hồ Cartier có mức giá 1,3 tỉ đồng.
Danh hài 31 tuổi ân cần đỡ bà xã bước trên thảm đỏ ẢNH: ĐPCC

Ngoài ra, sánh đôi cùng với Trấn Thành sành điệu là người đẹp Hari Won không hề thua kém với bộ váy có thiết kế lạ mắt. Giọng ca Anh cứ đi đi còn tạo điểm nhấn cho thiết kế lạ mắt bộ chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu Piaget, có giá trị khủng lên đến gần 2 tỉ đồng.

Sự xuất hiện của Hari Won trong Cua lại vợ bầu cũng khiến người xem tò mò vì liệu nghệ sĩ gốc Hàn sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy chồng của mình yêu cô gái khác trong phim. Tuy nhiên, tại buổi ra mắt, Hari Won đã chủ động gửi lời chúc may mắn đến “bà bầu” Lan Ngọc cùng ông xã Trấn Thành và hi vọng sản phẩm đánh dấu màn hợp tác của hai diễn viên sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả trong mùa Tết Kỷ Hợi.

Trong phim, Trấn Thành và Hari Won rất hiếm cảnh đóng cùng nhau ẢNH: ĐPCC
Cua lại vợ bầu là phim Tết đầu tiên mà Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai chính. Cả hai hóa thân vào cặp nhân vật Trọng Thoại - Nhã Linh vốn đã yêu nhau 7 năm. Mối quan hệ của họ đang gặp nhiều bất ổn thì sự xuất hiện của Quý Khánh (Anh Tú thủ vai) làm mọi thứ nên thử thách hơn. Sau một “sự cố” ngoài ý muốn mà Nhã Linh mang bầu, trớ trêu thay cô lại không biết cha của đứa bé là ai khiến cô phải đứng giữa cuộc chiến của người yêu cũ và bạn trai mới.
Giọng ca Anh cứ đi đi khoe vẻ nữ tính, dịu dàng bên cạnh ông xã ẢNH: ĐPCC

Chia sẻ trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành cho biết Cua lại vợ bầu là bước ngoặt trong sự nghiệp của nam diễn viên khi anh đảm nhiệm vai trò nam chính, tham gia viết dịch bản và dựng phim. “Tôi và anh Nhất Trung muốn làm ra một sản phẩm khác nhất so với những gì chúng tôi tùng làm. Cả ê-kip đều dồn hết tâm huyết vào bộ phim này… Chúng tôi thức sự đã sẵn sàng đón nhận những khen, chê và góp ý của mọ người”, nghệ sĩ sinh năm 1987 cho biết.

Theo kế hoạch, sự kiện ra mắt Cua lại vợ bầu sẽ diễn ra vào ngày 24.1. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Trấn Thành, cả ê-kíp muốn dồn tinh thần cổ vũ cho trận Việt Nam - Nhật Bản tại tứ kết Asian cup 2019 nên tổ chức sớm hơn một ngày và hi vọng cả đội tuyển nước nhà sẽ giành được chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ đáng gờm.

Bộ ba diễn viên chính của phim: Anh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành ẢNH: ĐPCC
Ninh Dương Lan Ngọc "chơi lớn" khi xuất hiện với tạo hình bà bầu ngay trong buổi ra mắt ẢNH: ĐPCC
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng nhau đến mừng phim mới của Trấn Thành ẢNH: ĐPCC
Trường Giang cũng không quên đến cổ vũ người anh em thân thiết ẢNH: ĐPCC
Ca sĩ Lệ Quyên ẢNH: ĐPCC
Hoa hậu Mai Phương Thúy ẢNH: ĐPCC
Danh hài Vân Sơn ẢNH: ĐPCC
Nam ca sĩ Đan Trường ẢNH: ĐPCC
Vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh ẢNH: ĐPCC
Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng ông xã Minh Khang ẢNH: ĐPCC
Ca sĩ Isaac ẢNH: ĐPCC
Nữ ca sĩ Phương Thanh ẢNH: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.