Trấn Thành thân thiết bên Chibi Hoàng Yến giữa tin đồn sắp cưới Hari Won

18/10/2016 16:10 GMT+7

(iHay) Giữa nghi án chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12, Trấn Thành vẫn tất bật cho các dự án cá nhân, trong đó có việc hợp tác với hotgirl Chibi Hoàng Yến.

(iHay) Giữa nghi án chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 12, Trấn Thành vẫn tất bật cho các dự án cá nhân, trong đó có việc hợp tác với hotgirl Chibi Hoàng Yến.

Cả hai anh em tranh thủ chụp hình selfie lưu lại kỷ niệm lần đầu làm việc chung
Trong bộ ảnh hậu trường, chàng MC đa tài đã phối hợp diễn xuất rất tình tứ với hotgirl Hà thành trước ống kính theo yêu cầu của ê-kíp. Cặp đôi còn tranh thủ chụp hình selfie lưu lại kỷ niệm lần đầu làm việc chung.
Được biết những hình ảnh hậu trường của bộ ảnh thời trang này nằm trong một dự án thú vị mà Trấn Thành và Chibi đã hợp tác cùng nhau và sẽ công bố ngày 20.10 sắp đến.
Nếu Trấn Thành bận rộn với loạt gameshow như Kỳ phùng địch thủ, Kỳ tài thách đấu, Bước nhảy ngàn cân… thì quán quân Học viện ngôi sao cũng vừa hoàn thành chuyến du lịch kết hợp với ghi hình một show truyền hình thực tế tại Nhật Bản liên tục trong 9 ngày.
Hiện tại, sản phẩm mới nhất của Hoàng Yến - MV Ngưng làm bạn cộng tác cùng nhóm nhạc nam TINO Ft. KOP đã vượt mốc 500 ngàn lượt xem trên YouTube chỉ sau 1 tuần. Ngoài ra, MV cá nhân Close To Me (Lại gần em) của cô ra mắt vào cuối tháng 8 đã đạt gần 1,2 triệu lượt xem, góp phần vào bộ sưu tập MV triệu view của Hoàng Yến như: Ngây ngô, Ta nói nó dzui, Mùa cô đơn, Bỏ mặc quá khứ…
Trấn Thành - Chibi Hoàng Yến hút hồn các fan bởi biểu cảm nhí nhảnh
Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng hotgirl Hà thành được đánh giá cao bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, hết mình
Sau buổi ghi hình, Trấn Thành và Hoàng Yến thân thiết như hai anh em
Lương Vân
Ảnh: Biz

>> Dàn sao Việt 'đội mưa' dự đám cưới em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
>> Hari Won nhập viện sau tin đồn đám cưới với Trấn Thành vào tháng 12
>> ‘Bước nhảy ngàn cân’: Việt Hương bỏ giày thị phạm disco cho thí sinh
>> Trà Ngọc Hằng 'quên' tình bạn 10 năm với Ngọc Trinh vì 'Kỳ phùng địch thủ'



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.