Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn đồng loạt mang bầu làm 'náo loạn' Phố đi bộ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/04/2018 22:05 GMT+7

Buổi ghi hình Khi đàn ông mang bầu 2018 đã khiến Phố đi bộ Nguyễn Huệ 'náo loạn' trước sự xuất hiện của các nghệ sĩ, trong đó việc Trấn Thành , Trường Giang , Hứa Vĩ Văn 'mang bầu' thu hút sự hiếu kỳ của người dân.

Sau khi chính thức công bố 6 nghệ sĩ tham gia gồm Trấn Thành - Hariwon, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang, chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu 2018 đã có buổi ghi hình đầu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không chỉ Hương Giang, Hari Won, Kỳ Duyên hóa "bà bầu" mà lần đầu tiên, Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn cũng phải giả gái xuất hiện giữa đám đông. 
Trong đó, sự xuất hiện của Trường Giang khiến nhiều người khá "choáng" với tạo hình "xấu lạ" của anh khi hóa trang thành bà bầu trong bộ trang phục màu sắc, mái tóc xoăn cùng nốt ruồi duyên. Nhiều khán giả chờ đợi sự tái xuất của Trường Giang sau ồn ào tình cảm vừa qua cũng đã không giấu được sự phấn khích khi nhìn thấy nam diễn viên hài vẫn thoải mái chọc cười các đồng nghiệp.
Trấn Thành và Hari Won vẫn là cặp đôi mang đến nhiều tiếng cười
Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn tỏ ra khá đẹp đôi
Mặc dù thời tiết tại TP.HCM rất oi bức và phải mang bụng bầu giả khá nặng nề nhưng các nghệ sĩ vẫn vô cùng hào hứng quay hình cho ca khúc Khi đàn ông mang bầu, một sáng tác của Shin Hồng Vịnh (học trò Hồ Hoài Anh trong Sing my song) với sự thể hiện của Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại Phố đi bộ theo dõi buổi ghi hình suốt nhiều giờ.
Được biết, sau khi ghi hình tại Phố đi bộ, các nghệ sĩ tiếp tục di chuyển đến những địa điểm khác để hoàn thành những hình ảnh cuối cùng cho tập 1, chuẩn bị cho chương trình lên sóng vào tháng 5 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.