Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ

20/02/2016 10:03 GMT+7

(iHay) Giữ vai trò MC của chương trình Đàn ông phải thế cùng Việt Hương, Trấn Thành không ngại ví MC Ngọc Tiên là khỉ khi cô trổ tài hứng trái cây.

(iHay) Giữ vai trò MC của chương trình Đàn ông phải thế cùng Việt Hương, Trấn Thành không ngại ví MC Ngọc Tiên là khỉ khi cô trổ tài hứng trái cây.

Tập 17 của chương trình Đàn ông phải thế phát sóng tối 19.2 với cuộc đối đầu giữa 4 cặp đôi quán quân ở các tập trước gồm: Đức Nhật - Anh Thư, Vũ Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương, Xuân Hiển - Quỳnh Trang và Sỹ Toàn - Ngọc Tiên. Khác với luật chơi của những tập thông thường, lần này bốn nữ nghệ sĩ xinh đẹp đã bị “giam” trong các phòng kính để bốn anh chồng cá cược.
Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ - ảnh 2
MC Ngọc Tiên và Sỹ Toàn thể hiện tình cảm với nhau trước khi thực hiện phần thi.
Tại vòng 2 ở trò chơi hứng bưởi, trong vòng 1 phút 30 giây, các nữ nghệ sĩ sẽ phải mang bưởi, đứng trên cầu treo lắc lẻo để ném cho các quý ông hứng nhằm giành lấy 300 điểm.
Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ - ảnh 3Sỹ Toàn cược mình sẽ hứng được 35 trái bưởi do Ngọc Tiên ném.
Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp gây sốc khi mở đầu trận cược với 15 trái. Mặc cho thân hình “phô mai” bị đem ra giễu cợt, ông xã của Quỳnh Trang là Xuân Hiển vẫn tự tin cược 17 trái. Sỹ Toàn cược mạnh 20 trái khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Ngọc Tiên nhìn như con khỉ nên ném trái cây chắc giỏi lắm!”. Đáp lại lời trêu của đồng nghiệp, Ngọc Tiên cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình.
Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ - ảnh 4Trấn Thành ví Ngọc Tiên giống khỉ với khả năng ném bưởi của mình.
Khi Đức Nhật quyết định “dưỡng sức” cho Anh Thư thì Mạnh Hiệp cược “dằn mặt” với 30 trái. Sỹ Toàn không chịu thua nâng mức cược lên 31. Dù hai MC ra sức “cảnh báo”: “Thảy trong 1 phút rưỡi chứ không phải 1 tiếng rưỡi” nhưng Mạnh Hiệp - Sỹ Toàn vẫn kịch liệt so găng. Cuối cùng, với con số cược 35 trái bưởi, Sỹ Toàn - Ngọc Tiên đã giành cơ hội thi và phải hoàn thành nhiệm vụ cam go trong 1 phút 30 giây.
Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ - ảnh 5Sau 4 vòng thi, hai đội Xuân Hiển - Quỳnh Trang và Mạnh Hiệp - Thanh Hương bước vào vòng đặc biệt.
Trong phần thi này, MC Ngọc Tiên vận dụng chiếc quần yếm như túi thần kỳ của Đoraemon để chứa bưởi và liên tục ném về phía chồng. Bách phát bách trúng nhưng với thời gian hạn hẹp, cặp đôi Ngọc Tiên - Sỹ Toàn chỉ ghi được 23 trên 35 trái. 300 điểm được chia đều cho 3 đội còn lại.
Sau 4 vòng thi, hai đội chơi có số điểm cao nhất vào vòng đặc biệt là cặp Xuân Hiển - Quỳnh Trang và Mạnh Hiệp - Lại Thanh Hương. Trong phần này Mạnh Hiệp và Xuân Hiển phải mang bia đỡ và cùng đứng trên một bàn xoay để hai quý cô bắn cung vào bia của mình.
Trấn Thành ví nữ đồng nghiệp là… khỉ - ảnh 6Cuối cùng đội của người mẫu Quỳnh Trang giành chiến thắng 50 triệu đồng.
Dù thời gian mỗi lúc một ít nhưng Xuân Hiển vẫn ân cần động viên Quỳnh Trang: “Từ từ, không cần gấp.” Hết 2 phút, Xuân Hiển - Quỳnh Trang đã đánh bại Mạnh Hiệp - Thanh Hương với tỉ số 8 - 6 và lấy giải thưởng đặc biệt 50 triệu đồng.

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Những cặp đôi ‘hết tình còn việc’
>> Thảo Trang xác nhận đã làm đơn ly hôn với cựu cầu thủ Phan Thanh Bình
>> Trương Quỳnh Anh 'trừng trị' Tim bằng cách cho… ăn ớt
>> Trấn Thành, Việt Hương tiếp tục "nhẵn mặt" làm chủ xị gameshow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.