Trúc Diễm diện 'cây hàng hiệu' đến hỗ trợ Hoàng Thùy

25/05/2017 12:17 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng làng giải trí, Hoa hậu thời trang của Miss Earth 2007 Trương Tri Trúc Diễm đột ngột xuất hiện tại buổi ghi hình The Face trong vai trò người hỗ trợ.

Vẫn là phong cách thời trang thanh lịch, quý phái, Trúc Diễm xuất hiện với bộ cánh nữ tính phối cùng những món hàng hiệu đắt tiền. Đi cùng cô là nữ ca sĩ Ái Phương với phong cách Ả Rập bởi nón hoodie cách điệu. 
"Chủ nhà" - huấn luyện viên (HLV) Hoàng Thùy cũng không hề kém cạnh hai nữ đồng nghiệp khi diện set đồ liền quần được đính kết hoa và ngọc trai tỉ mỉ dọc theo thân của Đỗ Long. Bước đi bên cạnh Ái Phương và Trúc Diễm, Hoàng Thùy có phần nổi bật và ra dáng là một HLV quyền lực.
Trúc Diễm và Ái Phương đến điểm ghi hình The Face để ủng hộ cho Hoàng Thùy
Được biết cả ba người đẹp đều là những người bạn thân thiết của nhau nhờ vào tham gia các hoạt động thời trang trước đó. Hoàng Thùy là một trong số những người bạn mà Ái Phương rất quý mến. Còn đối với Trúc Diễm, Hoàng Thùy là cô bạn dễ gần và hiền lành hơn vẻ gai góc và mạnh mẽ thường thấy.
"Ít ai biết được Hoàng Thùy rất mau nước mắt. Nhưng đó lại cũng là điểm khiến Trúc Diễm thấy quý cô người mẫu này hơn nhiều", Trúc Diễm nhận xét về Hoàng Thùy khi đảm đương vị trí HLV của Gương mặt thương hiệu.
Hoàng Thùy bật mí cô không hề chia sẻ việc mời hai đồng nghiệp nổi tiếng cho các thí sinh trong đội nhằm tạo động lực, sự hào hứng cho các cô gái trẻ. Không chỉ "chăm chăm" truyền đạt quan điểm cá nhân, Hoàng Thùy còn tạo điều kiện cho thí sinh đội mình được lắng nghe, học hỏi bản lĩnh, kinh nghiệm từ nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực.
Sau khi kết hôn, Trúc Diễm ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí mà phát triển sự nghiệp kinh doanh
Người đẹp sinh năm 1987 giờ đã là bà chủ thành đạt
Cô chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch
Ái Phương chọn phong cách cá tính, sexy đối lập với Trúc Diễm
HLV Hoàng Thùy cá tính với jumpsuit xuyên thấu
Sự xuất hiện của hai người bạn thân thiết trong nghề là điều bất ngờ mà Hoàng Thuỳ mang đến cho các thí sinh của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.