Trương Ngọc Ánh suýt bị giảm thị lực vì bạn diễn đánh quá thật

16/03/2016 10:02 GMT+7

(iHay) Trương Ngọc Ánh tiết lộ vì quá nhập vai nên cô đã phớt lờ chấn thương ở mắt, tập trung hoàn thành cảnh quay đánh đấm với bạn diễn.

(iHay) Trương Ngọc Ánh tiết lộ vì quá nhập vai nên cô đã phớt lờ chấn thương ở mắt, tập trung hoàn thành cảnh quay đánh đấm với bạn diễn. Chỉ đến khi đi khám, cô mới 'hết hồn' khi nghe bác sĩ bảo phải nghỉ ngơi nếu không vết thương sẽ ảnh hương đến thị lực. 

>> Trương Ngọc Ánh đánh đấm cực ngầu trong trailer 'Truy sát'

Trương Ngọc Ánh nổi bật với nguyên 'cây trắng' trong buổi ra mắt phim Truy sát
Tiết lộ suýt bị suy giảm thị lực của nữ diễn viên gốc Hà Nội khiến đồng nghiệp và báo giới bất ngờ
Trong buổi ra mắt phim Truy sát chiều 15.3, "Thiếu tá Nguyễn An An" - Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ những cảnh quay mạo hiểm trong phim như đua xe, đánh võ, bị tra tấn... đều do cô tự thực hiện cùng đồng nghiệp. Trương Ngọc Ánh cũng cho biết vì mải mê diễn xuất, cô từng bị bạn diễn đánh trúng vào mắt. Lúc đó, tuy rất đau nhưng nữ diễn viên gốc Hà Nội vẫn không dừng lại mà cố gắng hoàn thành cho xong cảnh quay. 
Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Dù rất đau và có cảm giác mờ cả mắt nhưng Ánh vẫn cố gắng để không làm ảnh hưởng đến lịch trình quay của đoàn. Ánh cắn răng chịu luôn cho đến khi hoàn tất cảnh quay rồi mới đi bệnh viện kiểm tra mắt. Cũng may bác sĩ cho biết chấn thương không quá nặng, tuy nhiên ông nói nếu Ánh không chịu nghỉ ngơi mà cứ mải diễn sẽ ảnh hưởng đến thị lực".
Bên cạnh "Thiếu tá Nguyễn An An", ra mắt phim Truy sát còn có những diễn viên gồm: Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Quang Huân, Hồng Quế và Marcus Guilhem... Đáng chú ý, vì là người được bầu chọn là khỏe nhất đoàn phim, Marcus Guilhem đã vui vẻ... cởi áo khoe cơ bắp, đồng thời  thực hiện động tác hít đất bằng một tay ngay trên sân khấu. 
Ngoài sự chứng kiến của hàng trăm phóng viên, buổi biểu diễn giới thiệu phim Truy sát còn được tường thuật trực tiếp trên Facebook của Trương Ngọc Ánh, thu hút hơn 42 ngàn lượt view chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Dự kiến, phim sẽ ra mắt các khán giả vào ngày 22.4 tới. 
'Thiếu tá Nguyễn An An' - Trương Ngọc Ánh và Vĩnh Thụy
Cô cùng đạo diễn Cường Ngô (bìa trái) và đạo diễn hành động Trung Lý
Những pha võ thuật trong phim đều do Trương Ngọc Ánh tự thực hiện
Cô cùng dàn diễn viên phim Truy sát có buổi ra mắt ấn tượng vào chiều 15.3
Cường Seven
Hiếu Nguyễn 
Hồng Quế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.