TNO

Tử vong sau khi nâng mông bằng silicon

03/06/2015 18:18 GMT+7

(Tin Nóng) Một phụ nữ ở tiểu bang Maryland (Mỹ) đã chết trong khi tiêm silicon để nâng mông, và cảnh sát cho biết người thực hiện ca phẫu thuật đã bỏ trốn, theo WABC ngày 2.6.

(Tin Nóng) Một phụ nữ ở tiểu bang Maryland (Mỹ) đã chết trong khi tiêm silicon để nâng mông, và cảnh sát cho biết người thực hiện ca phẫu thuật đã bỏ trốn, theo WABC ngày 2.6.

Tử vong sau khi nâng mông bằng silicon - ảnh 1
Cô Mayhew trên Facebook cá nhân - Ảnh: Cosmopolitan

Cảnh sát cho biết một cuộc gọi đến số khẩn cấp 911 thông báo có một người bất tỉnh tại một ngôi nhà ở phố Dickens, gần thành phố New York (Mỹ) vào lúc 19 giờ tối thứ bảy (29.5).

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy cô Kelly Mayhew 34 tuổi nằm bất động. Mayhew được đưa vào bệnh viện St. John, nơi cô được thông báo đã chết. Khám nghiệm tử thi Mayhew đã được tiến hành vào chủ nhật, một ngày sau khi chết. Nguyên nhân cái chết của cô chưa được công bố.

Được biết, Mayhew cùng mẹ lái xe đến ngôi nhà này để tiêm silicon nâng mông. Thủ thuật nâng mông được thực hiện trong tầng hầm của ngôi nhà, và sau đó Mayhew bắt đầu khó thở.

Mẹ cô đã nhờ một người gọi số 911, còn người thực hiện ca phẫu thuật đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mẹ Mayhew cho biết Mayhew đã trải qua ít nhất 5 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Mayhew là nhà báo tự do của một kênh truyền hình giải trí của Mỹ.

Theo các điều tra viên, người thực hiện ca phẫu thuật này không phải là bác sĩ hoặc chuyên gia y tế hợp pháp.

Ngọc Lam

>> Nâng cấp tạm thời 'núi đôi' trong một ngày
>> Xu hướng mới ở Mỹ: Bơm ngực ‘chơi lễ’
>> Mang hoạ vì chích silicon vào 'của quý'
>> Hãi hùng công nghệ bơm silicon lậu
>> Người bơm silicon dạo cũng nhập viện
>> Bơm silicon lỏng, một phụ nữ tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.